Thẩm mỹ viện Mailisa và hành trình 26 năm lan tỏa yêu thương, khẳng định vị thế

15/07/2024, 14:09

TCDN - Ngày 13/07/2024, tại Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (Tp.HCM) đã diễn ra đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa. Sự kiện là lời tri ân sâu sắc của Mailisa gửi đến khách hàng và đối tác đã đồng hành suốt chặng đường dài đầy tự hào.

z5634497121649_3b29fa3c77a637102c6a945aea3c28f0

Thành công từ niềm đam mê

Được thành lập từ năm 1998, sau 26 năm nỗ lực không ngừng, đến nay Thẩm mỹ Viện Mailisa đã thuộc Top đầu Việt Nam trong ngành làm đẹp; một địa chỉ đáng tin cậy đạt chuẩn 5 sao, với 3 tiêu chí được hội đủ là: Công nghệ dịch vụ thẩm mỹ hiện đại; quy tụ đội ngũ chuyên viên bác sĩ thẩm mỹ giỏi; sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả. Trong hành trình đầy khó khăn và với thành công ấy, chị Phan Thị Mai đã chứng tỏ được phẩm chất và tố chất của một doanh nhân có đủ tâm tài và nghị lực.

Xuất thân trong một gia đình lao động tại vùng quê nghèo khó huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, chị Phan Thị Mai từ nhỏ tuổi đã trải qua cuộc sống có phần lam lũ và vất vả. Nhưng có lẽ cũng vì vậy, chị được luyện rèn, quen với tính cách của một người chăm chỉ trong lao động, biết quý trọng giá trị của lao động và không ngừng nỗ lực vươn lên, bươn chải qua rất nhiều nghề để tích góp, gây dựng nên chuỗi hệ thống chăm sóc sắc đẹp Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam được khách hàng tin cậy gửi gắm nhan sắc.

Hơn hai chục năm về trước, việc cho ra đời một Trung tâm chăm sóc sắc đẹp nhỏ sau một thời gian học nghề, tìm hiểu và nghiên cứu về nghề, thực sự vô cùng khó khăn, cả trong công việc và về con người, trong khi kinh nghiệm lại chưa có bao nhiêu… Đơn giản lúc đó chỉ là khát vọng và quyết tâm của doanh nhân Phan Thị Mai với suy nghĩ phải tạo lập cho mình một nghề nghiệp, một hướng đi để có được sự phát triển lâu dài - Làm đẹp cho con người chính là ước nguyện của chị gắn liền với hành trình phát triển của Thẩm mỹ Mailisa.

z5634494164327_0b8d2c1a2eea984f73b78c3089b89139

Chị Mai hiểu rằng, không có sự khởi nghiệp nào là dễ dàng, thậm chí nếu chưa may mắn còn có thể thất bại ngay từ những bước đi đầu tiên. Cho nên cũng đã có nhiều đêm mất ngủ, nhiều bữa ăn không ngon vì lo công việc, lo gỡ khó. Chị cũng không tiếc công sức, đầu tư kinh phí học hỏi các chuyên gia trong và ngoài nước để tìm hiểu chuyển giao các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Riêng điều này đã thể hiện phần nào niềm đam mê và quyết chí với nghề của chị. Đó là một trong những tố chất để có được Mailisa như hôm nay, chị Phan Thị Mai đã là một trong những doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Đồng hành cùng với doanh nhân Phan Thị Mai là doanh nhân Hoàng Kim Khánh, tuổi thơ của anh cũng không kém phần gian truân. Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, anh Kim Khánh phải trải qua những tháng ngày vất vả khi bố mẹ làm ruộng quanh năm mà vẫn nghèo. Để phụ giúp gia đình, anh Kim Khánh phải làm rất nhiều công việc từ khi còn nhỏ, từ dậy sớm phụ mẹ làm sữa đậu nành đến bưng bê cho quán ăn.

Sau khi tốt nghiệp, anh nhận ra công việc kỹ thuật với mức lương thấp không đủ để thoát nghèo và quyết định học tiếp quản trị kinh doanh. Nhờ nỗ lực không ngừng, anh nhanh chóng thăng tiến trong lĩnh vực marketing và mở công ty truyền thông của riêng mình.

Cơ duyên đã đưa anh Khánh và chị Mai gặp nhau tại một sự kiện ở Lào, nơi chị Mai nhận giải thưởng doanh nghiệp nổi tiếng ASEAN và anh Khánh phụ trách quay phim. Từ những người đối tác, hai người trở thành bạn bè và sau đó là vợ chồng.

z5634498936882_cfbe57f13913e3104951202e1f8edbd1

Trải qua hành trình 26 năm nỗ lực, học hỏi, đúc kết phát triển những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu, Mailisa đã trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các chị em phụ nữ và các sao Việt lựa chọn gửi gắm nhan sắc.

Hạnh phúc là được cho đi

Cùng với sự thể hiện ngày càng cao phương châm “Chữ Tâm nâng tầm chữ Tín” trong hoạt động chuyên môn, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn chú trọng và quan tâm đến công tác thiện nguyện. Đây được xem như việc làm thường xuyên và tự nguyện của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty, là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Mailisa. Công tác an sinh xã hội đã góp phần tạo nên tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với địa phương, với cộng đồng; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Mailisa, nét đẹp văn hóa của Mailisa.

z5634519843814_8ca668839e1e330b89f21be89b58755b

Mới đây nhất, đánh dấu sự kiện kỷ niệm 26 năm thành lập, vợ chồng chị Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đã chi 70 tỷ đồng để khởi công xây dựng bếp ăn 0 đồng với mục tiêu dành tặng hàng ngàn suất ăn miễn phí mỗi ngày cho các bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn.

Doanh nhân Phan Thị Mai chia sẻ dự án này được hai vợ chồng ấp ủ từ lâu, xuất phát từ mong muốn mang đến những bữa ăn miễn phí, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành "ngôi nhà chung" ấm áp, là “điểm sáng” cho tinh thần tương thân tương ái giữa lòng thành phố, mang đến những bữa ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nghèo tại Tp.HCM.

Thật khó mà nói hết được tấm lòng đẹp đẽ, cao cả của vợ chồng chị Phan Thị Mai và cán bộ nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa trong hoạt động từ thiện xã hội. Sự phát triển của Mailisa trong lĩnh vực làm đẹp cho con người sẽ ngày một phát triển bền vững và lan tỏa. Bởi trong hành trình đó, Mailisa không chỉ có đủ năng lực chuyên môn cao, sự đầu tư công nghệ đẳng cấp, mà còn có cả trái tim ấm - cái Tâm lớn của cặp vợ chồng doanh nhân Thẩm mỹ viện Mailisa.

z5634519856593_a6bc37ca0cf0e2c33e51e011712790ae

Chị Phan Thị Mai từng chia sẻ: “ May mắn vì cả hai vợ chồng đều đam mê làm thiện nguyện và anh Khánh luôn đồng hành với mình trên những bước chân thiện nguyện, hai vợ chồng Mai đã không làm thì thôi còn đã làm là phải thật tâm huyết và cầu toàn nhất mong muốn chia sẻ đến những mảnh đời kém may mắn”. 

Thẩm mỹ viện Mailisa đang dần khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam với 26 năm hình thành và phát triển. Không chỉ nâng tầm sắc đẹp cho khách hàng trên cả nước, Mailisa đã và đang tiếp tục tô điểm cho đời bằng những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”.

Trần Thanh
Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ viện Mailisa và hành trình 26 năm lan tỏa yêu thương, khẳng định vị thế tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

TMV Mailisa “chiêu đãi” khán giả một đêm tiệc đáng nhớ tại Nha Trang
Tối ngày 06/04/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc nghệ thuật ấn tượng, đáng nhớ, đầy màu sắc lãng mạn đánh dấu sự ra đời của chi nhánh Mailisa thứ 16 tại Nha Trang. Đêm tiệc đã quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng hiện nay, cùng các hoa hậu, á hậu nổi tiếng.