Ấn tượng đêm tiệc mừng khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Vinh

19/11/2023, 17:07
báo nói -

TCDN - Tối ngày 18/11, thẩm mỹ viện Mailisa đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương chi nhánh Mailisa tại Vinh. Buổi lễ đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của thẩm mỹ viện Mailisa đã quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng hiện nay.

Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển trong ngành thẩm mỹ, hiện Tập đoàn Mailisa đang sở hữu chuỗi hệ thống Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam với hàng triệu khách hàng thân thiết. 

Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp với sự điều hành của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, vợ chồng doanh nhân Mai Khánh đã thổi một “làn gió mới” cho thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cho phụ nữ những giải pháp thay đổi diện mạo, đón đầu thành công trong cuộc sống.

Tới dự lễ khai trương thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Vinh, ngoài các thành viên trong gia đình Mailisa như: vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Mailisa, lễ khai trương còn có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ Việt: Ca sĩ Isaac, Đức Phúc, Erik, Trúc Nhân, hoa hậu Bảo Ngọc, hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Huyền My...

Trước đó, nhằm chào mừng sự kiện khai trương và đánh dấu cột mốc nâng tầm thương hiệu, thẩm mỹ viện Mailisa đã có buổi roadshow siêu xe Hà Tĩnh - Quảng Bình - Vinh từ ngày 12/11 - 18/11. Trong đó, trong 2 ngày (17/11/2023 - 18/11/2023), dàn siêu xe sẽ Roadshow đã diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Dàn siêu xe sẽ Roadshow đã diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Dàn siêu xe sẽ Roadshow đã diễu hành khắp đường phố Vinh để chào mừng khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Cách đây không lâu, vào ngày 22/10, trong khuôn khổ Lễ hội diều, xác lập kỷ lục diều và biểu diễn, trưng bày, drift siêu xe, anh Khánh cũng đã tổ chức một buổi roadshow phi lợi nhuận nhằm hưởng ứng năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Nhờ hoành tráng về số lượng và mang lại hình ảnh đẹp cho quốc gia nên anh đã được xác lập kỷ lục là người tổ chức sự kiện Roadshow siêu xe ô tô trên cung đường ven biển có số lượng nhiều nhất Việt Nam. Và Nghi thức trao bằng kỷ lục đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao cho anh Hoàng Kim Khánh trong đêm tiệc khai trương Mailisa Vinh vào ngày 18/11/2023 vừa qua.

Có thể nói, roadshow siêu xe là một trong những hoạt động không thể thiếu trong mỗi dịp đặc biệt của Thẩm mỹ viện Mailisa. Người dân Thành Vinh cũng đã có dịp mãn nhãn với Sự xuất hiện của dàn siêu xe sang trọng mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã mang tới.

Đặc biệt đêm tiệc đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trực tiếp và tương tác trên các trang mạng xã hội. Đi cùng với đó là nhiều hạng mục được đầu tư chỉn chu, bài bản, tạo nên dấu ấn sâu sắc cho khách mời đến tham dự.

Sự góp mặt của các ca sĩ như Isaac, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Erik, Đức Phúc, Chí Nhân, Issac… đã mang đến cho khán giả tại đêm sự kiện giây phút bùng nổ với những màn trình diễn có 1-0-2 khiến khán giả ấn tượng không thể rời mắt.

Phát biểu tại lễ khai trương, Lãnh đạo phường Hưng Phúc đã  gửi lời chúc mừng TMV Mailisa khai trương chi nhánh 15 là sự tiếp nối thành công và càng khẳng định thương hiệu. Phó chủ tịch thành phố cũng cám ơn lãnh đạo TMV đã có những phần quà ý nghĩa và trao tặng 2 căn nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 200 bình phòng cháy chữa cháy trên địa bàn Phường. Đồng thời, ông mong rằng trong thời gian tới, bên cạnh hoạt động kinh doanh, TMV Mailisa sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố Vinh trong các công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển thành phố.

Với đội ngũ gần 2.000 Y Bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng… giúp TMV Mailisa luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao, luôn dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Hoàng Kim Khánh, CEO Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến tạo nên một tinh hoa bản sắc riêng của thương hiệu, Mailisa khẳng định một vị thế trong ngành làm đẹp với 6 tiêu chí vàng: Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo hai từ thẩm mỹ, máy móc trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, sản phẩm mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc, chất lượng giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi tốt, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá tay nghề cao, tận tâm…Chính vì thế chúng tôi đã tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng nên lượng Mailisa lúc nào cũng đông”.

Khi được MC Ngọc Diễm hỏi vì sao thẩm mỹ viện Mailisa gần đây lại nổi lên như một hiện tượng và hơn 25 năm qua, lúc nào hệ thống thẩm mỹ cũng được đông đảo lượng khách tin yêu và sử dụng, Bà Phan Thị Mai, Tổng giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ: “Trong 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Mailisa luôn thấu hiểu mong muốn và khát khao sở hữu nhan sắc “đẹp mãi với thời gian” của hàng triệu chị em phụ nữ. Vì vậy, Mailisa luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên để mang “thẩm mỹ chuẩn quốc tế” đến với phái đẹp Việt và hướng tới tiêu chí khách hàng được hưởng dịch vụ “hàng hiệu giá bình dân”. Đó là lý do mà Mailisa lúc nào cũng đông khách”. 

Khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội.

Khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội.

Việc khai trương chi nhánh mới sẽ đi cùng với những nâng cấp về công nghệ, không gian, dịch vụ. giúp đáp ứng được nhu cầu làm đẹp liên tục và không ngừng tăng cao của chị em phụ nữ. Nâng cấp không gian với dịện tích rộng gấp 2 lần cơ sở trước đây. Trang bị thêm chuỗi phòng dịch vụ đặc biệt với tiêu chuẩn 5 sao tạo ra trải nghiệm làm đẹp riêng tư.

IMG_1207

Đồng thời cập nhật thêm các máy móc thiết bị mới để mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn cho khách hàng. Trong tương lai, Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ luôn duy trì phong độ và tiếp tục phát triển nhiều hơn để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng. Qua đó, Hệ thống Thẩm mỹ viện Maiisa tự tin sẽ trở thành “địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, giúp phụ nữ khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn để trở thành “viên ngọc quý” tỏa sáng cho đời.

IMG_1208

Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998, được xem là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ về chất lượng và quy mô. Qua hơn 25 năm hoạt động, thương hiệu từng bước phát triển bền vững với 15 chi nhánh khắp cả nước, Trong đó, hệ thống nhận về phản hồi tích cực và đạt tỷ lệ hài lòng với dịch vụ lên đến 99%.

Thanh Thanh
Bạn đang đọc bài viết Ấn tượng đêm tiệc mừng khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Vinh tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

SHB khai trương chi nhánh tại Bến Tre
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức khai trương, đưa vào hoạt động SHB Bến Tre tại địa chỉ 8/2 Trần Quốc Tuấn, Phường 4, Thành phố Bến Tre. Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường trọng điểm phía Nam theo định hướng phát triển mạnh mẽ của SHB.
VinFast khai trương cửa hàng thứ ba tại Đức
Cửa hàng khai trương thứ ba tại Đức của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden - một trong những đại lộ sầm uất nhất với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố.