Bộ Công an: Vẫn đang xác định nguyên nhân ông Trần Bắc Hà chết

02/08/2019, 05:43

TCDN - “Cục Điều tra hình sự của Bộ Quốc phòng chủ trì khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bị can Trần Bắc Hà”.

Chánh Văn phòng Bộ Công an Lương Tam Quang.

Chánh Văn phòng Bộ Công an Lương Tam Quang.

Chiều 1/8, báo chí đặt câu hỏi tới lãnh đạo Bộ Công an liên quan đến nguyên nhân tử vong của ông Trần Bắc Hà, nguyên Chủ tịch Ngân hàng BIDV hôm 18/7, Chánh Văn phòng Bộ Công an - Trung tướng Lương Tam Quang cho hay, liên quan đến nguyên nhân tử vong của bị can Trần Bắc Hà, sau khi nhận được thông tin, cơ quan Cảnh sát Điều tra của Bộ Công an đã phối hợp với Cục Điều tra Hình sự của Bộ Quốc phòng và hiện nay Cục Điều tra Hình sự của Bộ Quốc phòng đang chủ trì khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bị can Trần Bắc Hà.

Việc khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của bị can Trần Bắc Hà khi nào có thông tin chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí vì vụ việc này hiện nay đang do cơ quan điều tra hình sự của Bộ Quốc phòng chủ trì thực hiện.

Trước đó, thông tin của báo chí cho hay, ông Trần Bắc Hà được xác định tử vong vì bệnh lý khi đang bị tạm giam ở Sóc Sơn, Hà Nội để điều tra về những sai phạm khi còn là lãnh đạo cao nhất tại BIDV.

Ông Trần Bắc Hà sinh năm 1956, quê ở Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Ông Hà từng có 35 năm công tác tại Ngân hàng BIDV và là người có ảnh hưởng khá lớn đến thị trường tài chính – ngân hàng.

Sau khi nghỉ hưu 2016, ông Hà làm Chủ tịch Hiệp hội Các nhà đầu tư Việt Nam sang Campuchia (AVIC), sang Lào (AVIL) và sang Myanmar (AVIM).

Nhật Nam
Bạn đang đọc bài viết Bộ Công an: Vẫn đang xác định nguyên nhân ông Trần Bắc Hà chết tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan