Domin Việt Nam: Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu thể thao Việt

12/12/2025, 14:29
chia sẻ bài viết
báo nói -

TCDN - Tròn một thập kỷ phát triển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam (Domin) vẫn kiên định theo đuổi sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng - uy tín - bền bỉ, hướng tới vị thế thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam vào năm 2026.

Empty

Mới đây, Domin giới thiệu thương hiệu JOTADO, mang tinh thần trẻ trung, sáng tạo và năng động, kỳ vọng tạo nên một làn gió mới đáp ứng nhu cầu của thế hệ yêu thể thao hiện đại.

Bước sang năm 2025, Domin tập trung nâng tầm sản phẩm Việt thông qua bốn định hướng chiến lược: Đẩy mạnh R&D, liên tục ra mắt mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng; mở rộng hệ thống đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc; tăng tốc truyền thông, xây dựng thương hiệu JOTADO; phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ áo đấu, đồ tập, phụ kiện đến trang phục CLB phong trào. Mục tiêu của Domin là phủ sóng thương hiệu Việt trên mọi sân thể thao.

Ông Đàm Văn Quyền, CEO Domin Việt Nam cho biết doanh nghiệp đặt mục tiêu nằm trong nhóm dẫn đầu ngành thời trang thể thao vào năm 2026, cả về chất lượng, mẫu mã lẫn độ phủ thị trường. “Đây không chỉ là mục tiêu kinh doanh, mà còn là khát vọng xây dựng một thương hiệu thể thao Việt mạnh mẽ, bền vững và đầy bản sắc”, ông nhấn mạnh.

Với công suất đạt 5.000 sản phẩm/ngày, Domin sẵn sàng cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc.

Với công suất đạt 5.000 sản phẩm/ngày, Domin sẵn sàng cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc.

Hiện Domin sở hữu đội ngũ 50 nhân sự giàu kinh nghiệm, vận hành kho xưởng 500 m² với công suất 5.000 sản phẩm/ngày, cung ứng cho hàng nghìn đại lý trên toàn quốc. Doanh nghiệp đang trở thành một trong những thương hiệu thể thao nội địa có tốc độ tăng trưởng nổi bật.

Không chỉ sản xuất và phân phối, Domin còn ghi dấu ấn qua hàng loạt hoạt động tài trợ thể thao quy mô lớn. Gần đây, thương hiệu này đồng hành cùng Giải Pick như Vitamin Cup, Giải Bóng đá Nữ 7 Người Quốc gia - Carefor Cup 2025, Giải Bóng đá Báo chí các tỉnh thành 2025 và nhiều giải phong trào, thiếu nhi trên cả nước. Những hoạt động này giúp Domin trở thành thương hiệu gần gũi - năng động - trách nhiệm với cộng đồng thể thao Việt Nam.

Năm nay, Domin là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Báo chí các tỉnh, thành - sân chơi kết nối đội ngũ phóng viên, nhà báo trong tinh thần đồng đội và thể thao trung thực, do Câu lạc bộ Báo chí Nghệ Tĩnh đăng cai tổ chức.

PV
Bạn đang đọc bài viết Domin Việt Nam: Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu thể thao Việt tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Khởi động Giải bóng đá Báo chí tỉnh thành năm 2025
Giải bóng đá Báo chí tỉnh thành năm 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 13/12/2025 với quy mô 8 đội tham dự. Giải đấu năm nay dự kiến thu hút khoảng 500 nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí tại Hà Nội và các tỉnh thành.

x