Eurowindow Holding được vinh danh TOP Thương hiệu mạnh Việt Nam
TCDN - Nỗ lực bền bỉ, kiên cường vượt qua thách thức đại dịch Covid 19, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng, Eurowindow Holding đã được tôn vinh là một trong các Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021.
Gần 2 năm qua, khủng hoảng y tế, kinh tế, tài chính, xã hội khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào khó khăn, đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất kinh doanh bị đình trệ, gián đoạn. Tuy nhiên, đây cũng chính là “phép thử” năng lực và bản lĩnh với các doanh nghiệp, doanh nhân, cơ hội thay đổi đột phá trong sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Không nằm ngoài vòng xoáy đó, Eurowindow Holding cũng phải đối mặt với nhiều thách thức. Nỗ lực, kiên trì vượt khó, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, tận dụng tối đa thời gian để kiện toàn bộ máy, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự, chuyển đổi số trong thực hiện công việc, chuẩn bị sẵn sàng nội lực thích ứng với tình hình mới… Eurowindow Holding đã vượt qua và trụ vững trong đại dịch. Hơn thế, đơn vị cũng tích cực tham gia công tác cộng đồng, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, đồng hành hỗ trợ sẻ chia cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống giặc Covid.
Eurowindow Holding đã ủng hộ, tài trợ máy thở, trang thiết bị vật tư y tế, tiền mặt cho các cơ sở, tổ chức, tỉnh thành, các quỹ phòng chống Covid, vác xin của nhiều địa phương trên cả nước; Hỗ trợ trao tặng hàng nghìn suất quà cho các sinh viên nghèo, lao động khó khăn và công nhân mất việc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Eurowindow Holding đã dành ra hơn 30 tỷ đồng để chung tay góp sức cùng công tác phòng chống dịch Covid-19.
Hơn 20 năm phát triển bền vững, Eurowindow Holding đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng nội thất, xây dựng và quản lý xây dựng, tài chính, bất động sản. Tên tuổi của đơn vị gắn liền với các thương hiệu vật liệu xây dựng Eurowindow, trung tâm thương mại Melinh PLAZA và hàng loạt các dự án bất động sản quy mô lớn, đa dạng loại hình, phân khúc được phát triển trên cả nước và thế giới.
Năm 2021 trước những khó khăn chung của các doanh nghiệp, thị trường, Eurowindow Holding không chỉ duy trì, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn tập trung hoàn thiện các dự án, đưa vào bàn giao như Eurowindow Garden City Thanh Hoá và Melinh PLAZA Yên Bái. Song song với đó, doanh nghiệp cũng tiến hành phát triển hàng loạt các dự án trúng thầu, quy mô lớn hàng chục, hàng trăm hecta như: Dự án Eurowindow Green Park – khu đô thị đồng bộ và hiện đại tại TP. Yên Bái, Eurowindow Lights City Thanh Hóa, Eurowindow Sport City… Đặc biệt, tại Hà Nội, doanh nghiệp hiện có khu đô thị Eurowindow River Park thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà bởi chất lượng cao cấp, giá hài hòa, hợp lý. Dự án đã đón 70% cư dân vào sinh sống và đang chào bán những căn hộ cuối cùng.
Được vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 là ghi nhận và minh chứng rõ nét cho những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Eurowindow Holding, nhất là khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Đây cũng sẽ là động lực thúc đẩy đơn vị tiếp tục kiên định với hành trình của mình, không ngừng sáng tạo, đổi mới, mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, góp phần vì cộng đồng, vì sự phát triển thịnh vượng và hùng cường của Việt Nam.
Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, bình xét với nhiều tiêu chí gắt gao về kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong bối cảnh mới.
email: [email protected], hotline: 086 508 6899