FPTS cảnh báo rủi ro giảm ngắn hạn với cổ phiếu CKG

03/10/2022, 10:02
báo nói -

TCDN - Trạng thái phân kỳ của chỉ báo RSI đã hình thành, nên FPTS dự báo động lượng giảm của cổ phiếu CKG có thể mạnh hơn trong vài phiên tới.

Đồ thị tuần cho thấy lực cầu tăng nhưng không thể đẩy giá lên các vùng cao hơn. Theo Chứng khoán FPT (FPTS), nến Bearish Marubozu của cổ phiếu CKG đã chớm phá vỡ kênh xu hướng tăng của cổ phiếu, đồng thời vi phạm đường EMA 20 là hỗ trợ động cho đà tăng kể từ giữa tháng 6.

Trạng thái phân kỳ của chỉ báo RSI đã hình thành, nên FPTS dự báo động lượng giảm của cổ phiếu CKG có thể mạnh hơn trong vài phiên tới.

"Xu hướng tăng kể từ giữa tháng 6 của cổ phiếu CKG đã suy yếu tại vùng giá 30.000 đồng. Lực mua không thể đẩy giá lên mức cao hơn và tạo ra sự phân kỳ trong động lượng giá", FPTS lập luận.

CKG 2

Áp lực giảm giá trong phiên 29/9 đã khiến cổ phiếu CKG đánh mất kênh hồi quy tăng giá và xác nhận cho tín hiệu phân kỳ đã được cảnh báo trước đó

Nhóm phân tích của FPTS khuyến nghị bán cổ phiếu CKG cho kỳ vọng xu hướng ngắn hạn. Mục tiêu cho vị thế bán được xác định ở mốc Fibonacci 38,2%, tương ứng mức giá 23.000 đồng. 

Tùng Lâm
Bạn đang đọc bài viết FPTS cảnh báo rủi ro giảm ngắn hạn với cổ phiếu CKG tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận