HoSE: Thông tin ông Lê Hải Trà bị bắt là bịa đặt

19/01/2022, 13:44
báo nói -

TCDN - Trước thông tin trang mạng xã hội lan truyền việc ông Lê Hải Trà, Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HoSE) bị bắt, HoSE khẳng định đó là thông tin bịa đặt.

Ông Lê Hải Trà.

Ông Lê Hải Trà.

Trưa ngày 19/1, HoSE phát đi thông cáo báo chí về việc ông Lê Hải Trà bị bắt.

Theo đó, vào chiều tối ngày 18/01/2022, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền một tin đồn về việc ông Lê Hải Trà, Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HoSE) đã bị cơ quan công an bắt vào 18h cùng ngày. Thông tin trên đã gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng đến tâm lý công chúng đầu tư và ảnh hưởng đến uy tín của SSở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM.

“Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM đề nghị các thành viên thị trường phối hợp, hỗ trợ khuyến cáo các nhà đầu tư bình tĩnh, sàng lọc thông tin trước khi tiếp nhận và phát tán trên các trang mạng xã hội”, thông cáo báo chí của HoSE nêu rõ.

Nam Yên
Bạn đang đọc bài viết HoSE: Thông tin ông Lê Hải Trà bị bắt là bịa đặt tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bộ Tài chính nói về sự cố mất ổn định tạm thời tại HoSE chiều ngày 10/1
Bộ Tài chính cho biết đã yêu cầu HoSE khẩn trương làm việc với các công ty công nghệ thông tin để áp dụng các biện pháp kỹ thuật, phương án dự phòng nhằm khắc phục triệt để tình trạng mất ổn định tạm thời của hệ thống Gateway (hệ thống trả thông tin thị trường về cho các công ty chứng khoán).