Khởi tố, bắt tạm giam Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng để điều tra tội nhận hối lộ

15/03/2023, 13:59
báo nói -

TCDN - Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng vừa bị Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội nhận hối lộ.

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (C03, Bộ Công an) đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng để điều tra những sai phạm liên quan đến việc thanh tra đất đai.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng.

Một tuần trước đó, C03 đã phối hợp với Công an Lâm Đồng triệu tập ông Nguyễn Ngọc Ánh đến làm việc về những sai phạm liên quan đến công tác chỉ đạo, kết luận thanh tra trong quản lý, sử dụng đất, giao đất, giao rừng tại Dự án xây dựng Khu đô thị tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Đến ngày 10/3, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Ánh để điều tra hành vi nhận hối lộ.

Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám xét nơi ở của ông Ánh là ngôi nhà riêng trên đường Bà Triệu, P.3, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, chức vụ và buôn lậu đang phối hợp với các cơ quan chức năng mở rộng điều tra vụ án vì còn có một số cá nhân khác liên quan đến những sai phạm tại dự án này.

Sáng 15/3, tại TP Đà Lạt, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng đã họp để xem xét thi hành kỷ luật đảng viên. Tỉnh ủy Lâm Đồng đã thống nhất đề nghị Trung ương khai trừ đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Ánh.

Bích Thảo
Bạn đang đọc bài viết Khởi tố, bắt tạm giam Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng để điều tra tội nhận hối lộ tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan