Khu đô thị độc đáo hai công viên tại Hà Nội hút khách nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn

23/07/2024, 14:06

TCDN - Với chương trình ưu đãi đa dạng, chính sách bán hàng hấp dẫn, Eurowindow Twin Parks – Khu đô thị hai công viên tại lõi trung tâm Gia Lâm đã tạo ra hấp lực mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư tinh hoa.

Chính sách đột phá

Trong khi nhu cầu sở hữu chốn an cư đẳng cấp dành cho giới tinh hoa ngày một gia tăng, thị trường bất động sản Hà Nội lại thiếu những sản phẩm thấp tầng có vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, pháp lý minh bạch.

Đặc biệt, các chính sách đột phá của Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks đã thổi bùng sức hút, mở rộng cánh cửa sở hữu nhà ở cao cấp và nâng cao tiềm năng đầu tư cho khách hàng tại dự án đáng sống bậc nhất Gia Lâm.

Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks tung chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks tung chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, tại Eurowindow Twin Parks, khách hàng được lựa chọn nhiều phương án thanh toán phù hợp với đa dạng khả năng tài chính. Nếu thanh toán sớm trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, khách hàng được chiết khấu ngay 12%.

Khách hàng được hỗ trợ cho vay tới 65% giá trị sản phẩm, không phải lo lắng về dòng tiền khi được hỗ trợ lãi suất lên đến 30 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.

Vừa chốt mua một căn liền kề tại dự án, ông Hùng Sơn (Long Biên, Hà Nội) đánh giá đây là chính sách vô cùng hợp lý: “Chính sách này giúp những nhà đầu tư như tôi tận dụng tốt đòn bẩy tài chính, sau đó có thể đón sóng tăng giá ngay khi Gia Lâm lên quận và Công viên 31ha chính thức hoạt động cuối năm 2024.”

Không chỉ nhẹ gánh tài chính, khách hàng khi mua biệt thư, liền kề, shophouse tại dự án còn được miễn phí quản lý dịch vụ 60 tháng và nhận gói quà tặng lên tới 2% giá trị sản phẩm. Đây là ưu đãi hấp dẫn, khuyến khích các chủ nhân sở hữu nhà sang tại một dự án vừa mua đã lãi và giàu tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.

Cơ hội an cư, đầu tư tại Khu đô thị hai công viên lõi trung tâm Gia Lâm

Bên cạnh chính sách bán hàng đột phá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Eurowindow Twin Parks còn có sức hút nội tại mạnh mẽ mà khách hàng, nhà đầu tư đều khao khát sở hữu.

Eurowindow Twin Parks như công viên thứ hai cận kề Công viên lớn bậc nhất Gia Lâm.

Eurowindow Twin Parks như công viên thứ hai cận kề Công viên lớn bậc nhất Gia Lâm.

Tọa lạc trên đường Thành Trung, được ôm trọn bởi công viên trung tâm rộng 31ha vừa khởi công xây dựng giai đoạn 1, Khu đô thị Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai, kiến tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi với đa dạng tiện ích, mang đến cho cư dân một cuộc sống an yên, giàu trải nghiệm.

Nội khu dự án quy tụ gần 35 tiện ích như 3 vườn chủ đề An Viên, Lam Viên, Long Viên, 2 bể bơi ngoài trời, sân tập  thể thao, sân chơi trẻ em, vườn BBQ… giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và gắn kết gia đình trong không gian xanh, trong lành mỗi ngày. Bên cạnh đó là tòa nhà để xe 3 tầng đủ chỗ đỗ xe cho cư dân, khai mở đặc quyền sống tiện nghi cho cộng đồng tinh hoa.

Với tổng diện tích 3.000m2, tòa nhà để xe 3 tầng có hệ thống quản lý đỗ xe thông minh, camera an ninh 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp…

Với tổng diện tích 3.000m2, tòa nhà để xe 3 tầng có hệ thống quản lý đỗ xe thông minh, camera an ninh 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp…

Sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm Gia Lâm, cách Vinhomes Ocean Park 500m, các cư dân được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích hoàn thiện của khu vực như bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim…

Được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ mở của 36 phố phường Hà Nội xưa, Khu đô thị Eurowindow Twin Parks với các dãy liền kề, shophouse cận kề Công viên lớn nhất Gia Lâm sẽ là điểm đến giao thương nhộn nhịp và hấp dẫn.

Đặc biệt, toàn bộ dự án được trang bị cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt.

Thực tế từ những dự án đã hiện hữu tại Gia Lâm cho thấy, trong bất cứ bối cảnh nào của thị trường, các sản phẩm của Chủ đầu tư uy tín, sở hữu lợi thế vị trí lõi trung tâm, pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao đều nhanh chóng đạt mức tăng trưởng ổn định sau thời gian ngắn.

Chính vì thế, việc sở hữu bất động sản thấp tầng tại Eurowindow Twin Parks ở thời điểm hiện tại, khi có thêm trợ lực từ loạt chính sách đột phá của chủ đầu tư, chính là cơ hội “có một không hai” dành cho các chủ nhân thông thái.

PV
Bạn đang đọc bài viết Khu đô thị độc đáo hai công viên tại Hà Nội hút khách nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899