Áo đấu của Messi cháy hàng trên toàn thế giới

19/12/2022, 16:41
báo nói -

TCDN - Gã khổng lồ quần áo thể thao Adidas xác nhận, tất cả áo đấu của Lionel Messi ở tuyển Argentina "cháy hàng" trên toàn thế giới.

Theo Reuters, người hâm mộ của Lionel Messi hiện tại rất khó khăn để sở hữu một chiếc áo đấu của Argentina. "Do nhu cầu tăng đột biến trên toàn cầu, chúng tôi chỉ còn rất ít áo tuyển Argentina tại một số quốc gia", người phát ngôn của Adidas nói với Reutres.

Còn theo Marca, áo Argentina của Messi còn cháy hàng trên toàn cầu. Dù ở Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo... các cửa hàng Adidas đã hết hàng mẫu áo đấu có số 10 và tên đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina.

Áo đấu của Messi cháy hàng trên toàn thế giới.

Áo đấu của Messi cháy hàng trên toàn thế giới.

Hãng dự đoán sản phẩm sẽ bán chạy, nhưng không lường trước được việc cháy hàng ở cả kênh mua sắm trực tuyến và cửa hàng phân phối. Nhà sản xuất không thể cung cấp ra thị trường mẫu áo này ngay lập tức dù muốn bán được nhiều hơn. 

Đầu tháng này, Adidas đã báo cáo sẽ duy triển triển vọng doanh thu hơn 420 triệu USD từ World Cup bất chấp tuyển Đức bị loại ngay từ vòng bảng và chỉ có 3 đội được hãng tài trợ lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo Forbes, Messi là cầu thủ có thu nhập tốt nhất năm 2021. Trong tổng thu nhập của Messi lên tới 130 triệu USD, Messi có khoản tiền 55 triệu USD từ quảng cáo.

Theo Gold, hợp đồng tài trợ của Messi khá nhiều, một trong những hợp đồng quảng cáo lớn nhất của Adidas. Cuối năm 2022, Louis Vuitton chi một số tiền lớn để mời Messi và Ronaldo chụp hình quảng cáo. 

Messi còn kinh doanh chuỗi khách sạn có tên là MIM Hotels, hiện có 6 khách sạn trong chuỗi này. Anh còn đầu tư vào lĩnh vực thời trang với thương hiệu MGO Team.

Không chỉ thế, siêu sao bóng đá này còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư cho mảng thể thao, truyền thông và công nghệ toàn cầu. Công ty của Messi có tên gọi: "Play Time Sports-Tech HoldCo LLC", có trụ sở đặt tại Thung lũng Silicon, San Francisco, California.

Mai Anh/Theo Reuters, Forbes
Bạn đang đọc bài viết Áo đấu của Messi cháy hàng trên toàn thế giới tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan