BAC A BANK mở rộng mạng lưới, ra mắt chi nhánh tại Đồng Tháp

16/07/2022, 09:50

TCDN - Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, ngày 13/7/2022, BAC A BANK tiếp tục khai trương Chi nhánh Đồng Tháp tại thành phố Cao Lãnh, nâng số điểm giao dịch của BAC A BANK lên 155 điểm tại gần 40 tỉnh thành phố trên cả nước

BAC A BANK Đồng Tháp là chi nhánh thứ 2 trong tháng 7 khai trương tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, chỉ sau Chi nhánh An Giang 1 ngày và là chi nhánh thứ 5 của BAC A BANK khai trương trong tháng 6 và tháng 7/2022.

Lễ khai trương BAC A BANK Đồng Tháp được tổ chức trang trọng với sự tham gia của các cấp Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, thành phố Cao Lãnh, đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Bình Thuận cùng Ban Tổng Giám đốc BAC A BANK và toàn thể CBNV BAC A BANK Đồng Tháp.

Nghi lễ cắt băng khai trương BAC A BANK Chi nhánh Đồng Tháp.

Nghi lễ cắt băng khai trương BAC A BANK Chi nhánh Đồng Tháp.

Văn phòng Chi nhánh Đồng Tháp đặt tại 51 - 53 đường Lý Thường Kiệt, phường 2, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Đây là vị trí thuận tiện cho việc giao dịch nằm trong khu vực trung tâm, có quần thể các tổ chức tài chính, ngân hàng.

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK chia sẻ: “Suốt 28 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK đã đạt được những thành công vượt bậc trong hoạt động kinh doanh, với mức tăng trưởng rất ấn tượng. Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hiệu quả kinh doanh để lợi nhuận thường xuyên đạt mức tăng trưởng khả quan. BAC A BANK Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp nằm trong vùng đồng bằng sông Cửu Long, với lợi thế về nông nghiệp, thủy sản và du lịch. Đây là điều kiện phù hợp với chiến lược tư vấn đầu tư của BAC A BANK: đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, phát triển bền vững, hướng tới mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, môi trường kinh doanh vô cùng hấp dẫn với các chính sách khuyến khích đầu tư minh bạch của Đồng Tháp thực sự là một trong những điều kiện tiêt quyết để Chi nhánh Đồng Tháp có cơ hội vươn lên phát triển mạnh mẽ”.

Ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng giám đốc thường trực BAC A BANK và Giám đốc Chi nhánh đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ lãnh đạo thành phố Cao Lãnh.

Ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng giám đốc thường trực BAC A BANK và Giám đốc Chi nhánh đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ lãnh đạo thành phố Cao Lãnh.

Đồng Tháp nằm giữa vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chịu tác động của 2 trung tâm kinh tế lớn là Tp. Hồ Chí Minh và TP. Cần Thơ, lãnh đạo tỉnh luôn tích cực cải thiện môi trường đầu tư. Với phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp”, tỉnh Đồng Tháp đã tạo lập nhiều kênh kết nối với doanh nghiệp, để kịp thời lắng nghe, giải quyết các vướng mắc, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động. Khu vực kinh tế tư nhân ngày càng gia tăng, với hơn 4.200 doanh nghiệp đang hoạt động, bình quân mỗi năm thành lập mới 520 doanh nghiệp, từng bước hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp, tạo động lực phát triển bền vững. Tỉnh phát triển kinh tế công – nông – thương trên cơ sở tận dụng cơ hội từ quá trình hội nhập để nâng cao sức cạnh tranh, từng bước gia tăng giá trị chuỗi sản phẩm theo hướng toàn cầu hóa; phát triển du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

Ông Lại Văn Bé Chín, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại lễ khai trương.

Ông Lại Văn Bé Chín, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại lễ khai trương.

Đại diện cho cơ quan quản lý Nhà nước, ông Lại Văn Bé Chín, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp cho biết: “BAC A BANK có mặt tại Đồng Tháp nâng số lượng chi nhánh ngân hàng lên 30 chi nhánh. Về góc độ quản lý của NHNN tôi đề nghị Chi nhánh BAC A BANK tham gia hoạt động luôn thực hiện đúng quy định, bám sát chủ trương của chính quyền địa phương, của NHNN và Hội sở chính, góp phần vào thành công chung phát triển kinh tế xã hội địa phương. Đại diện NHNN chúng tôi sẽ giám sát, theo dõi các ngân hàng thương mại, hướng dẫn các ngân hàng hoạt động đúng pháp luật, cạnh tranh lành mạnh và an toàn trong hệ thống. Sự có mặt BAC A BANK đã cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ, tăng thêm sự lựa chọn cho người dân địa phương và đóng góp vào sự thành công của BAC A BANK”.

“Được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo tỉnh, thành phố, NHNN và Ban Tổng giám đốc BAC A BANK, tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế tỉnh, hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của khách hàng. Chi nhánh chúng tôi sẽ bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của NHNN và Hội sở chính của BAC A BANK, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động, đẩy mạnh phát triển kinh doanh, bắt nhịp thị trường tài chính và mở rộng mạng lưới trên địa bàn tỉnh”, ông Lưu Hoàng Đạm, Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Đồng Tháp nhận nhiệm vụ và cảm ơn các cấp lãnh đạo.

Khai trương Chi nhánh Đồng Tháp, BAC A BANK đang ngày một mở rộng mạng lưới tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và trên cả nước, đưa thương hiệu của ngân hàng ngày một lan tỏa rộng khắp đến với người dân địa phương. Nhân dịp khai trương, BAC A BANK Đồng Tháp đã đón tiếp rất đông đảo khách hàng tới giao dịch. Sự ra đời của Chi nhánh mới BAC A BANK tại Đồng Tháp mở ra các cơ hội phát triển, hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh.

Hoàng Nhung
Bạn đang đọc bài viết BAC A BANK mở rộng mạng lưới, ra mắt chi nhánh tại Đồng Tháp tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bac A Bank ra mắt giải pháp định danh điện tử - eKYC trên Mobile Banking
Từ ngày 13/7/2022, BAC A BANK chính thức triển khai eKYC - định danh khách hàng điện tử trên ứng dụng Mobile Banking. Giải pháp mới này cho phép khách hàng mở tài khoản, đăng ký dịch vụ 100% trực tuyến, giúp đơn giản hóa thủ tục, nâng cao bảo mật và tối ưu trải nghiệm người dùng.