Bất ngờ nhận 100 triệu đồng từ Tân Hiệp Phát, một khách hàng ngỡ là mơ

22/07/2021, 21:31

TCDN - “Tôi nhận được tin nhắn từ ngân hàng báo số tiền đã chuyển về tài khoản do Công ty Tân Hiệp Phát gửi mà bủn rủn tay chân. Tôi phải tự “đánh” vào người mấy cái xem có phải đang mơ không vì quá bất ngờ”, anh C.H.Hải chia sẻ vào chiều ngày 20/7 sau khi nhận được tiền.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đã trao hơn 300 ngàn giải thưởng, trong đó có 03 giải 100 triệu đồng và có thể sắp tới là giải 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trong hè năm nay.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đã trao hơn 300 ngàn giải thưởng, trong đó có 03 giải 100 triệu đồng và có thể sắp tới là giải 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trong hè năm nay.

Ngay khi nhận được thông báo trúng thưởng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” cách đây nửa tháng trước, anh Hải, hoàn toàn không tin vào thông báo và nghi ngờ bị lừa. Sau khi được BTC nỗ lực thuyết phục và vận động anh gửi một số giấy tờ cũng như số tài khoản ngân hàng, anh vẫn chưa dám tin mình trúng thưởng và sẽ nhận được tiền.

“Tôi nghi ngờ và sợ người khác lừa vì đã mấy lần nhà tôi bị lừa nhận thưởng. Khi đại diện công ty liên hệ làm thủ tục trao thưởng chỉ cần vài giấy tờ đơn giản cùng số tài khoản ngân hàng, do không ‘mất mát’ gì nên tôi gửi đi và không nghĩ gì đến việc trúng thưởng bởi lo lắng cho gia đình và công việc trong những ngày giãn cách này.

Chiều nay, (20/7) tôi choáng váng khi nhận được 100 triệu từ Tân Hiệp Phát gửi về tài khoản. Sững sờ một lúc, tôi mới chụp màn hình gửi cho vợ ở nhà biết tin mừng. 100 triệu của Công ty Tân Hiệp Phát gửi vào lúc này là một số tiền rất lớn dành cho gia đình tôi, tôi vô cùng cám ơn công ty đã trao cho gia đình tôi số tiền lớn trong lúc đặc biệt khó khăn này”, anh Hải vui mừng cho biết.

Anh C.H.Hải, 36 tuổi, trước đây làm nghề bốc vác, mới chuyển sang làm tài xế xe tải ‘tập sự’ với hy vọng có việc làm ổn định hơn để lo cho vợ con và mẹ già. Cuộc đời gắn liền với nghề “cửu vạn” của anh trước đây vốn chỉ làm ngày nào đủ cơm ăn ngày đó. Vợ anh Hải làm tạp vụ khách sạn, vì dịch bệnh đã nghỉ việc ở nhà nửa tháng nay.

Với 100 triệu đồng, anh Hải cho biết dự tính ngoài trả nợ một phần, anh sẽ làm một gác xép cho 2 người con có chỗ ngủ bởi căn nhà 26m2 của gia đình anh đang là nơi sinh sống của 3 thế hệ gồm mẹ già, vợ chồng anh và 2 người con.

Ban tổ chức hy vọng với số tiền nhận được, anh C.H.Hải sẽ có chi phí cải tạo nhà cửa, trang trải qua thời điểm đang rất khó khăn bởi dịch bệnh hiện nay và có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, anh C.H.Hải là người thứ 3 trúng giải 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” của Công ty Tân Hiệp Phát. Trước đó, có 02 người đã trúng giải 100 triệu là anh Đặng Phi Trọng (Kon Tum) bà Nguyễn Thị Ty (Quảng Ngãi). Cùng với đó là hơn 300 ngàn giải thưởng đã được trao cho người tham gia chương trình trên khắp cả nước từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 7 vừa qua.

* Tên nhân vật đã được thay đổi theo yêu cầu

Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành giải khát Việt Nam, tập trung vào các sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực number 1,… và được hàng triệu người lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Trà Xanh Không Độ chứa hợp chất EGCG và bổ sung vitamin C giúp không lo căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống. Nước tăng lực Number 1 giúp tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối bù nước, bù khoáng giúp bạn đã khát, khỏe khoắn và bền bỉ đến cùng trong mọi hoạt động. Nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng. Trà Sữa Macchiato Không Độ làm từ lá trà tự nhiên và sữa thơm béo, không chất bảo quản, mang lại vị Ngon khó cưỡng.

Tất cả các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều dễ dàng mua tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên các trang thương mại điện tử như: https://www.lazada.vn/tag/tr%C3%A0-dr-thanh/; https://shopee.vn/search?keyword=tr%C3%A0%20dr%20thanh

Ngọc Thuỷ
Bạn đang đọc bài viết Bất ngờ nhận 100 triệu đồng từ Tân Hiệp Phát, một khách hàng ngỡ là mơ tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Giới trẻ uống gì để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi ngày nắng nóng?
Miền bắc và miền trung mới trải qua đợt nắng nóng tiếp theo với nền nhiệt lên tới hơn 40 độ C cho thấy thời tiết hè năm nay sẽ còn “tăng nhiệt” so với năm ngoái. Vậy người trẻ đang chọn thức uống nào để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống ngày nắng nóng giữa thời điểm giãn cách này?