Bình Dương ra mắt Câu lạc bộ hàng tiêu dùng

12/06/2024, 20:26
báo nói -

TCDN - Ngày 12/6, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương làm lễ ra mắt Câu lạc bộ Hàng tiêu dùng với 30 thành viên ban đầu là lãnh đạo, chủ các doanh nghiệp hàng tiêu dùng trong và ngoài nước.

Câu lạc bộ Hàng tiêu dùng ra đời với mục đích liên kết giữa sản xuất và tiêu dùng, cắt giảm khâu phân phối trung gian, tiết kiệm chi phí tài chính và sự an tâm tin tưởng về chất lượng, nguồn gốc cho người tiêu dùng.

Lễ ra mắt câu lạc bộ Hàng tiêu dùng - Hội doanh nhân trẻ Bình Dương.

Lễ ra mắt câu lạc bộ Hàng tiêu dùng - Hội doanh nhân trẻ Bình Dương.

Chị Nguyễn Thị Lê An – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần PLA 18 được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch lâm thời Câu lạc bộ Hàng tiêu dùng Hội doanh nhân trẻ Bình Dương.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, chi An cho biết: Mục tiêu của câu lạc bộ là xây dựng các chương trình từ nhà máy tới nhà máy và người tiêu dùng, cắt ngắn được chuỗi cung ứng và mở rộng các thị trường bán hàng tại các kênh nhà máy, khu công nghiệp, và điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những tỉnh phát triển công nghiệp mạnh như Bình Dương. Kế hoạch hành động, ngay sau chương trình lễ ra mắt, Ban chấp hành lâm thời sẽ kết nối với các đơn vị có liên quan trực tiếp như Chủ đầu tư, Ban quản lý các KCN, Hiệp hội doanh nghiệp, ngành nghề… có nhu cầu nhằm thúc đẩy triển khai các mô hình hợp tác thiết thực trong thời gian tới. Chúng tôi cũng hi vọng CLB sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, liên kết và đồng hành từ các đơn vị, các đối tác đặc biệt là các anh chị hội viên hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

Phát biểu định hướng hoạt động câu lạc bộ, anh Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Bình Dương đã chúc mừng 30 thành viên câu lạc bộ và Ban chấp hành lâm thời hoạt động đúng tôn chỉ, quy định pháp luật và điều lệ hội. Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành Đông Nam Bộ nói chung đang phát triển rất mạnh về công nghiệp - dịch vụ - đô thị, thu hút người lao động cao nhất cả nước, nên nhu cầu về hàng tiêu dùng rõ nguồn gốc, bảo đảm chất lượng, giá cả phải chăng là rất lớn.

Thế mạnh của Bình Dương và các tỉnh thành Đông Nam Bộ lại rất mạnh về sản xuất hàng tiêu dùng, giá cả hợp lý và Hội doanh nhân trẻ là chiếc cầu nối ngắn nhất kết nối câu lạc bộ, nhà sản xuất, nhà bán lẻ với khách hàng là các khu công nghiệp, doanh nghiệp có đông người tiêu dùng là công nhân lao động. Làm tốt mục tiêu, tôn chỉ câu lạc bộ, hoạt động đúng quy định pháp luật , minh bạch về thuế, câu lạc bộ sẽ được giới thiệu, mở rộng địa bàn, lĩnh vực hoạt động ra khu vực và cả nước. Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương Huỳnh Trần Phi Long đã cam kết.

Duy Chí
Bạn đang đọc bài viết Bình Dương ra mắt Câu lạc bộ hàng tiêu dùng tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Bình Dương: Nhiều giám đốc doanh nghiệp bị đề nghị hoãn xuất cảnh
Giám đốc 5 công ty tại Bình Dương bị đề nghị hoãn xuất cảnh do nợ thuế, như Công ty TNHH MTV Newland Thành Công, Công ty TNHH May mặc H.T Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ vận tải Hòa Đạt, Công ty TNHH Kiến trúc XD Tài Chí và Công ty TNHH MTV Sản xuất thương mại Sơn Huy.
Bình Dương sắp diễn ra lễ hội trái cây chín năm 2024
Lễ hội mùa trái chín năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 22/6/2024, tại phường Hưng Định, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách, góp phần tăng doanh thu cho ngành du lịch địa phương.