Chỉ sau một tuần ra mắt, gần 1 triệu điện thoại gập Samsung được bán ra tại Hàn Quốc

04/10/2021, 18:57

TCDN - Doanh số bán hàng của điện thoại thông minh có thể gập lại mới của Samsung tại thị trường Hàn Quốc có thể đạt 1 triệu chiếc vào cuối tuần này.

Theo các quan chức trong ngành viễn thông, trước đó, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 - thế hệ thứ ba của dòng Galaxy Z đã vượt qua cột mốc 1 triệu chiếc chỉ khoảng một tháng sau khi ra mắt vào ngày 27/8/2021.

Tốc độ bán hàng như vậy tương tự như Galaxy Note 10 và Galaxy S8 đã từng nhanh chóng đạt mốc doanh số 1 triệu máy tại Hàn Quốc.

Sau một tuần ra mắt, gần 1 triệu điện thoại gập Samsung được bán ra tại Hàn Quốc. (Ảnh minh hoạ)

Sau một tuần ra mắt, gần 1 triệu điện thoại gập Samsung được bán ra tại Hàn Quốc. (Ảnh minh hoạ)

Đơn đặt hàng cho điện thoại thông minh Galaxy Z mới đạt 920.000 chiếc trong thời gian đặt trước bảy ngày tại đây và 270.000 chiếc trong số đó đã được kích hoạt vào ngày đầu tiên của thời gian kích hoạt trước, một con số kỷ lục đối với bất kỳ thiết bị Galaxy nào.

Do mức độ phổ biến cao của dòng điện thoại mới, Samsung thậm chí đã phải kéo dài thời gian kích hoạt sớm của những chiếc điện thoại thông minh Galaxy Z đã đặt trước.

Trong số hai mẫu điện thoại gập mới ra mắt, thì Z Flip3, chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò, được bán nhiều gấp đôi so với Z Fold3 có thể gập đôi theo chiều dọc như một cuốn sách.

Cả Z Fold3 và Z Flip3, được trang bị bộ xử lý ứng dụng 5 nanomet, đều được tung ra thị trường với mức giá thấp hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm, khi Samsung cố gắng phổ biến danh mục điện thoại thông minh có thể gập lại và tăng cường sự hiện diện của mình trong thị trường cao cấp.

Bích Thảo
Bạn đang đọc bài viết Chỉ sau một tuần ra mắt, gần 1 triệu điện thoại gập Samsung được bán ra tại Hàn Quốc tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Samsung đầu tư 206 tỷ USD trong 3 năm tới
Trong 3 năm tới, Công ty Samsung Electronics sẽ đầu tư khoảng 240 nghìn tỷ won, tương đương 206 tỷ USD để mở rộng hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm sinh học, trí tuệ nhân tạo, chất bán dẫn và robot trong thời kỳ hậu đại dịch.