Chương trình Tết ấm tình quê hương: Trao 130 suất quà cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn

11/01/2021, 07:24

TCDN - Tối ngày 10/1, tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã diễn ra chương trình “Tết ấm tình quê hương” lần thứ 4 với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp.

Chương trình ca nhạc

Chương trình ca nhạc "Tết ấm tình quê hương" lần 4.

Năm 2020 khép lại với nhiều tai ương, khó khăn chồng chất. Đặc biệt, đối với người dân miền Trung càng khó khăn gấp bội. Bởi ngoài thiên tai, lũ lụt, mùa màng thất bát, dịch Covid-19 khiến nguồn thu quan trọng của bà con từ xuất khẩu lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều gia đình vốn nghèo phải vay tiền ngân hàng đi xuất khẩu lao động nhưng dịch bệnh khiến họ bị kẹt ở nước ngoài, không có việc làm buộc gia đình phải tiếp tục vay tiền tiếp tế. Vẫn còn nhiều hoàn cảnh éo le, cuộc sống khó khăn rất đỗi thương tâm.

Thấu hiểu nỗi khó khăn của bà con vùng quê nghèo, năm nay, chương trình do Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp bảo trợ thông tin và phối hợp với UBND, UBMT Tổ quốc huyện Yên Thành, xã Mỹ Thành và 06 xã lân cận tổ chức Chương trình ca nhạc “Tết ấm tình quê hương” lần thứ 4.

Tối ngày 10/1, chương trình đã diễn ra tại UBND xã Mỹ Thành với sự hiện diện của lãnh đạo UBND huyện Yên Thành, lãnh đạo các xã lân cận cùng các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài huyện.

Năm nay, dù thời tiết giá rét nhưng đã có rất đông người dân tham gia chương trình.

Năm nay, dù thời tiết giá rét nhưng đã có rất đông người dân tham gia chương trình.

Năm nay là lần 4, chương trình “Tết ấm tình quê hương” được tổ chức. Sau gần 1 tháng phát động, BTC đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

Đặc biệt, nhận thấy ý nghĩa thiết thực từ chương trình, đồng cảm với những trường hợp khó khăn, thông qua Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp - đơn vị bảo trợ truyền thông năm nay đã có 2 doanh nghiệp - bạn đọc tham gia ủng hộ. Trong đó, Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản Tâm Quê, TP Vinh (Nghệ An) ủng hộ 10 triệu đồng; Công ty CP An Sơn huyện Qùy Hợp (Nghệ An) ủng hộ 10 triệu đồng.

BTC tăng hoa cho các nhà tài trợ.

BTC tăng hoa cho các nhà tài trợ.

Trong đêm nhạc “Tết ấm tình quê hương”, BTC đã trao 130 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Thành và một số xã lân cận của huyện Yên Thành.

Empty
BTC và nhà tài trợ tặng quà cho người dân.

BTC và nhà tài trợ tặng quà cho người dân.

Được biết, trong 3 lần tổ chức tại xã Mỹ Thành trước đó, BTC đã trao hơn 300 suất quà với số tiền hơn 200 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng đã kêu gọi ủng hộ cho các trường hợp đặc biệt khó khăn số tiền hơn 200 triệu và xây 02 nhà tình nghĩa với số tiền gần 100 triệu đồng.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Chương trình Tết ấm tình quê hương: Trao 130 suất quà cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan