Cục Thuế Khánh Hòa có thêm 3 Phó cục trưởng

21/03/2023, 09:41
báo nói -

TCDN - Tổng cục Thuế vừa quyết định điều động, bổ nhiệm 3 Phó cục trưởng Cục Thuế Khánh Hòa gồm bà Nguyễn Kim Thái Linh, ông Nguyễn Văn Thắng và ông Lê Hải Ưng.

Chiều 20/3, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tại Hội nghị, Tổng cục Thuế đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm 3 Phó cục trưởng Cục Thuế Khánh Hòa gồm: bà Nguyễn Kim Thái Linh, Phó vụ trưởng vụ Pháp chế, Tổng cục Thuế giữ chức vụ Phó cục trưởng; ông Nguyễn Văn Thắng, Chi cục trưởng Chi cục Thuế TP. Nha Trang giữ chức vụ Phó cục trưởng; ông Lê Hải Ưng, Trưởng phòng Thanh tra kiểm tra số 2, Cục Thuế Khánh Hòa giữ chức vụ Phó cục trưởng. Các quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 15/3/2023.

Lãnh đạo trao quyết định cho ông Nguyễn Văn Thắng.

Lãnh đạo trao quyết định cho ông Nguyễn Văn Thắng.

Tại buổi lễ, Phó tổng cục trưởng Vũ Chí Hùng chúc mừng Cục Thuế Khánh Hòa đã được các cấp lãnh đạo quan tâm, kiện toàn chức danh Phó cục trưởng Cục Thuế Khánh Hòa và chúc mừng 3 đồng chí nêu trên đã được các cấp ủy Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, Tổng cục Thuế tín nhiệm, giới thiệu và tin tưởng, giao nhiệm vụ Phó cục trưởng Cục Thuế Khánh Hòa.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng trao Quyết định cho ông Lê Hải Ưng.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng trao Quyết định cho ông Lê Hải Ưng.

Theo ông Võ Chí Hùng, các đồng chí được bổ nhiệm lần này đều là người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, chuyên sâu về công tác quản lý thuế, có năng lực lãnh đạo điều hành, triển khai có hiệu quả các nội dung công việc và lĩnh vực được phân công; quá trình công tác đã trải qua nhiều vị trí, chức vụ khác nhau và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đã đạt được nhiều thành tích trong công tác.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng trao Quyết định cho bà Nguyễn Kim Thái Linh.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng trao Quyết định cho bà Nguyễn Kim Thái Linh.

Phó tổng cục trưởng đề nghị 3 đồng chí Phó cục trưởng tranh thủ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Khánh Hòa, của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, đoàn kết, nhất trí trong Ban lãnh đạo Cục Thuế và toàn thể công chức Cục Thuế Khánh Hòa để giúp đồng chí Cục trưởng chỉ đạo, điều hành các đơn vị phụ trách hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của năm 2023 và các năm tiếp theo.

Đồng thời, Phó tổng cục trưởng Vũ Chí Hùng cũng đề nghị các Lãnh đạo Cục Thuế, công chức chủ chốt và toàn thể công chức Cục Thuế Khánh Hòa đoàn kết, nhất trí và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí lãnh đạo Cục Thuế mới tiếp cận nhanh công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nhấn mạnh về công tác thu ngân sách nhà nước năm 2022 của Cục Thuế Khánh Hòa đạt hơn 12.900 tỷ đồng, vượt gần 30% dự toán, ông Vũ Chí Hùng khẳng định đây là kết quả rất đáng khích lệ. Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Thuế, Phó tổng cục trưởng Vũ Chí Hùng ghi nhận và biểu dương những thành tích, cố gắng của tập thể công chức, viên chức và người lao động ngành Thuế tỉnh Khánh Hòa năm qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban, ngành tỉnh Khánh Hòa trong công tác chỉ đạo, phối hợp với ngành Thuế Khánh Hòa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Huyền Châu
Bạn đang đọc bài viết Cục Thuế Khánh Hòa có thêm 3 Phó cục trưởng tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cục Thuế Khánh Hòa 'bêu tên' 580 doanh nghiệp nợ thuế
Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Chấn Hưng Việt Nam; Chi Nhánh Cam Ranh - Công ty TNHH Đá Hóa An; Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Tân Kỷ; Công ty TNHH Phước Thành... là những đơn vị đứng đầu danh sách nợ thuế tại tỉnh Khánh Hòa.