Đà Nẵng tung gói kích cầu du lịch 2025 “đa trải nghiệm”

05/03/2025, 06:00
báo nói -

TCDN - Ngày 4/3, Sở Du lịch Tp. Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch năm 2025, với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm” (Enjoy Da Nang 2025 - Diverse Experience).

Theo Sở Du lịch Tp. Đà Nẵng, trong năm, thành phố sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế.

Trong đó, điểm nhấn là các sự kiện lễ hội lớn như: Đà Nẵng Food Tour, Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan Phim Châu Á lần thứ 3, Khai trương mùa du lịch biển, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, Lễ hội Vietnam – Asean, Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc, Lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới...

Khách du lịch đường biển đến Đà Nẵng trong tháng 2/2025

Khách du lịch đường biển đến Đà Nẵng trong tháng 2/2025

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2025 gồm 2 chương trình đặc biệt. Đó là chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng – Đa trải nghiệm” gồm các ưu đãi dịch vụ, quà tặng phục vụ tất cả các thị trường khách du lịch được triển khai trong năm với 3 chiến dịch. Và chương trình: “Tôi yêu Đà Nẵng - I LOVE Đà Nẵng” với đối tượng áp dụng là khách du lịch quốc tế đã từng đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay.

Ở chương hai trình này có hơn 32.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, du ngoạn sông Hàn... Đồng thời, các khu du lịch cũng có các gói combo ưu đãi dành cho du khách.

Pháo hoa là sự kiện mong chờ trong năm 2025 với 2 đội Việt Nam tham dự

Pháo hoa là sự kiện mong chờ trong năm 2025 với 2 đội Việt Nam tham dự

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch Tp. Đà Nẵng cho biết, các đơn vị tham gia chương trình kích cầu du lịch đã có cam kết với sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ và các mức ưu đãi cho du khách. Bên cạnh đó, Sở sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, giám sát và tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị thông qua đường dây nóng, đảm bảo quyền lợi cho du khách khi tham gia chương trình.

Tham dự buổi họp báo, ông Nguyễn Trùng Khánh – Cục trưởng Cục du lịch Việt Nam cho biết, năm 2024, ngành du lịch tiếp nối đà phục hồi mạnh mẽ, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 110 triệu lượt khách nội địa; tổng thu du lịch đạt 840 nghìn tỷ đồng.

Du lịch được Chính phủ đánh giá là một điểm sáng trong bức tranh phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Việt Nam được ghi nhận mức độ phục hồi du lịch tốt nhất trong khu vực ASEAN. Năm 2025, ngành du lịch được giao đón và phục vụ 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa.

Chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng - I LOVE Đà Nẵng” áp dụng cho khách du lịch quốc tế đã từng đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay

Chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng - I LOVE Đà Nẵng” áp dụng cho khách du lịch quốc tế đã từng đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay

Cục trưởng cục du lịch Việt Nam đánh giá, Đà Nẵng đã thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng, từ du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa đến du lịch MICE, du lịch Golf...

Để triển khai hiệu quả chương trình này kích cầu trong năm, ông Nguyễn Trùng Khánh đề nghị ngành du lịch Đà Nẵng có cơ chế chính sách gia tăng giá trị sản phẩm, ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch thông qua các chương trình du lịch phong phú, đa dạng, chất lượng...

Đồng thời nghiên cứu, lên kế hoạch mở thêm các đường bay thẳng, bay thuê chuyến, tăng tần suất bay kết nối Đà Nẵng với các thị trường tiềm năng...

Minh Hằng
Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng tung gói kích cầu du lịch 2025 “đa trải nghiệm” tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan