Danh sách thí sinh thi vòng 2 kỳ thi tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2021

21/12/2021, 19:17

TCDN - Tổng cục Thuế vừa công bố danh sách thí sinh đủ điều kiện thi vòng 2 kỳ thi tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2021 khu vực miền Bắc vào ngày 26/12/2021 tới đây.

Theo Tổng cục Thuế, địa điểm tổ chức thi: Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên (cơ sở 2 – Mỹ Hào).

Thời gian tổ chức thi (vòng 2) vào ngày 26/12/2021 (Chủ nhật).

Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế lưu ý: Thí sinh phải có mặt tại địa điểm tổ chức thi, trước thời gian gọi thí sinh vào phòng thi là 120 phút để để thực hiện các thủ tục đăng ký vào phòng thi theo đúng nội quy đảm bảo khách quan công bằng và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu an toàn, giãn cách trong công tác phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Lịch thi vòng 2.

Lịch thi vòng 2.

Thí sinh không nên mang theo các vật dụng có giá trị đến địa điểm thi; không được phép mang vào phòng thi các vật dụng cá nhân như túi xách, tài liệu, điện thoại, máy ảnh, phương tiện kỹ thuật thu, phát truyền tin... vào khu vực thi.

Nếu thí sinh mang theo các thiết bị trên vào khu vực thi thì phải để bên ngoài khu vực thi tại địa điểm do Hội đồng tuyển dụng quy định và tự chịu trách nhiệm về tài sản cá nhân của mình. Nếu bị phát hiện mang vào phòng thi thì thí sinh sẽ bị xử lý theo quy chế thi.

Tại địa điểm thi phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 (đo nhiệt độ, đeo khẩu trang y tế trong toàn bộ thời gian tham gia kỳ thi, chủ động, kịp thời thông báo đến Hội đồng tuyển dụng trong trường hợp có biểu hiện mệt mỏi, sốt, ho, đau rát họng, khó thở...). Thực hiện quét mã QR-code khai báo y tế được đặt tại địa điểm thi và các nội dung hướng dẫn của Hội đồng tuyển dụng.

Đồng thời, thí sinh phải thực hiện khai báo y tế tại nhà trước khi đến địa điểm dự thi (theo mẫu gửi kèm theo Thông báo) kèm theo phiếu xét nghiệm PCR âm tính có thời hạn trong vòng 72 giờ tính đến thời điểm tham dự kỳ thi (bản photo) và nộp lại cho Hội đồng tuyển dụng (Phiếu khai báo y tế và Phiếu xét nghiệm PCR) tại địa điểm kiểm soát phòng, chống dịch của điểm thi và nghiêm túc thực hiện các yêu cầu khác của Hội đồng tuyển dụng tại các Thông báo trước.

Yêu cầu các thí sinh tham dự kỳ thi nghiêm túc, trách nhiệm; nghiêm cấm mọi hành vi tiêu cực, làm ảnh hưởng đến tính khách quan, công bằng của kỳ thi; nghiên cứu kỹ và thực hiện đầy đủ các yêu cầu tại các Thông báo khác đã đăng tải công khai của Hội đồng tuyển dụng. Trong quá trình chuẩn bị và làm bài thi, trường hợp có phát sinh vấn đề vướng mắc, đề nghị phản ánh đầy đủ, kịp thời với giám thị phòng thi hoặc thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban Coi thi, Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng tuyển dụng để được hướng dẫn, xử lý đảm bảo quy định pháp luật và nội quy kỳ thi có liên quan.

Danh sách thí sinh thi vòng 2 xem tại đây.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Danh sách thí sinh thi vòng 2 kỳ thi tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2021 tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tổng cục Thuế thúc giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ ôtô
Tổng cục Thuế yêu cầu yêu cầu Cục Thuế chủ động tuyên truyền, phổ biến cho người nộp thuế trên địa bàn, đồng thời chỉ đạo các Chi cục Thuế trên địa bàn tỉnh, thành phố kịp thời triển khai thực hiện áp dụng quy định giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với ôtô sản xuất trong nước.