FE CREDIT triển khai chương trình khuyến mãi “Ăn Tết to, Vạn sự vô lo” nhân dịp Tết Tân Sửu

13/01/2021, 20:59

TCDN - Nhân dịp năm mới 2021, với mong muốn mang đến cho khách hàng một khởi đầu thuận lợi, vơi bớt lo toan, đón một cái Tết thực sự đủ đầy, từ nay đến hết 31/01/2021, FE CREDIT chính thức triển khai chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc.

fe

Tết Nguyên Đán là dịp đặc biệt quan trọng trong tâm thức mỗi người Việt. Dù bận rộn thế nào, thiếu thốn ra sao, mỗi gia đình đều có chung mong muốn đón một cái Tết tươm tất, đủ đầy, đánh dấu thời khắc chuyển giao năm cũ và khởi đầu một năm mới thuận lợi. Thấu hiểu suy nghĩ và mong muốn cởi bỏ hết những lo toan thường ngày để tận hưởng trọn vẹn niềm vui đón Tết của khách hàng, FE CREDIT mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt nhất trong năm: “Ăn Tết To, Vạn Sự Vô Lo”. Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, FE CREDIT muốn san sẻ và góp phần làm vơi đi nỗi lo về mặt tài chính cho khách hàng của mình.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi tham gia bất kỳ sản phẩm cho vay tiêu dùng nào từ FE CREDIT trong thời gian diễn ra chương trình và được duyệt vay thành công sẽ có cơ hội sở hữu lượt quay số may mắn trúng thưởng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 3 giải Đặc biệt và các giải thưởng hàng tuần. Khách hàng may mắn nhận giải Đặc biệt sẽ trở thành chủ nhân của Sổ tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trị giá 50.000.000đ. Giải thưởng này sẽ là món quà giá trị đầy ý nghĩa mang lại tài lộc và may mắn cho khách hàng.

IMG_9242

Trong khi đó, giải thưởng tuần với nhiều sản phẩm gia dụng hiện đại như tivi, máy giặt, cùng phiếu mua hàng sẽ góp phần mang đến không gian ấm áp, sung túc cho ngôi nhà khách hàng.

Chi tiết chương trình: https://fecredit.com.vn/khuyenmai/chuong-trinh-khuyen-mai-an-tet-to-van-su-vo-lo/

Kết quả mã số trúng thưởng và danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố hàng tuần trên website của FE CREDIT. Công ty cũng sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng để thông báo nhận quà.

Ngoài chương trình khuyến mãi Tết, FE CREDIT còn triển khai nhiu hoạt động thiện nguyện trong dịp Tết Nguyên Đán này nhằm góp phần mang đến cái Tết ý nghĩa, vô lo cho người dân lao động trên khắp cả nước.

Đại diện FE CREDIT chia sẻ: “Với những chương trình khuyến mãi vào dịp lễ cuối năm, chào đón năm mới, FE CREDIT không chỉ gởi lời tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi suốt 10 năm qua, mà còn là mong muốn nhìn thấy mọi khách hàng sẽ có những phút giây hạnh phúc, không lo âu bên gia đình, người thân trong dịp ý nghĩa này.”

PV
Bạn đang đọc bài viết FE CREDIT triển khai chương trình khuyến mãi “Ăn Tết to, Vạn sự vô lo” nhân dịp Tết Tân Sửu tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận