Hà Nam: 19 khách hàng trúng hóa đơn may mắn quý 3

13/11/2023, 15:59
báo nói -

TCDN - Cục Thuế Hà Nam vừa tìm ra chủ nhân 19 hóa đơn may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3 năm 2023 với tổng trị giá trị các giải thưởng là 80 triệu đồng.

Cục Thuế Hà Nam vừa tổ chức Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý 3 năm 2023. Tại Chương trình, dưới sự chứng kiến của các thành viên Hội đồng giám sát, ông Hoàng Chí Dũng, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nam, đại diện Hội đồng giám sát đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trong số 360.087 hóa đơn đủ điều kiện quay thưởng.

Kết quả có 19 hóa đơn may mắn được lựa chọn trúng thưởng với tổng trị giá các giải là 80 triệu đồng. Trong đó, 1 giải nhất 20 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải 10 triệu đồng, 5 giải ba mỗi giải 5 triệu đồng, 10 giải khuyến khích mỗi giải 500 nghìn đồng.

Cục Thuế Hà Nam tìm ra chủ nhân của 19 hóa đơn may mắn quý 3 năm 2023.

Cục Thuế Hà Nam tìm ra chủ nhân của 19 hóa đơn may mắn quý 3 năm 2023.

Theo Cuc Thuế Hà Nam, Chương trình “Hóa đơn may mắn” bao gồm các hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có đầy đủ chính xác thông tin định danh người mua (Mã số thuế/CCCD/CMND/hộ chiếu) không bao gồm hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn chỉ được đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

Toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế của người bán là tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân thuộc cơ quan thuế Hà Nam quản lý thuế trực tiếp, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh là người tiêu dùng, có ngày lập hóa đơn: từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/9/2023 được tham dự Chương trình.

Kết quả Chương trình “Hóa đơn may mắn” của đợt 3  được Cục Thuế công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh Hà Nam, Zalo Cục Thuế Hà Nam sau khi kết thúc Chương trình “Hóa đơn may mắn” của từng đợt.

Thời hạn nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả Chương trình “Hóa đơn may mắn”. Quá thời hạn này, kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng.

Theo Cục Thuế Hà Nam, với những lợi ích và ý nghĩa thiết thực mang lại, ngành Thuế Hà Nam khuyến khích người dân, người nộp thuế trên địa bàn tỉnh Hà Nam khi mua hàng hóa, dịch vụ lấy hóa đơn để tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh và có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị của Chương trình “Hóa đơn may mắn” do ngành Thuế tổ chức.

Huyền Châu
Bạn đang đọc bài viết Hà Nam: 19 khách hàng trúng hóa đơn may mắn quý 3 tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan