Bắc Giang: 15 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2023

10/11/2023, 14:53
báo nói -

TCDN - Hội đồng giám sát vừa lựa chọn tìm ra được 15 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2023 do Cục Thuế tỉnh Bắc Giang tổ chức.

Cục Thuế tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2023. Kết quả, đã có 15 khách hàng trúng giải thưởng trong tổng số hơn 25.000 hóa đơn.

Giải Nhất thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Tú, xã Cẩm Lý (Lục Nam), người đã mua hàng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dũng Tiến (TP Bắc Giang), trị giá giải thưởng là 5 triệu đồng.

3 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng/giải thuộc về các khách hàng: Hà Thị Hương, phường Xương Giang (TP Bắc Giang); Ngô Thị Hương, phường Mỹ Độ (TP Bắc Giang) và Phạm Hồng Thái (tỉnh Quảng Ninh);

5 giải Ba trị giá 2 triệu đồng/giải, còn lại là giải Khuyến khích, trị giá 1 triệu đồng/giải.

15 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2023 tại Bắc Giang.

15 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2023 tại Bắc Giang.

Được biết, Chương trình “Hóa đơn may mắn” được áp dụng trong phạm vi toàn tỉnh Bắc Giang từ tháng 9/2022 đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã số của cơ quan thuế. Đối tượng nhận thưởng là cá nhân, hộ kinh doanh mua hàng hoá, dịch vụ có đầy đủ thông tin định danh.

Việc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” để trúng thưởng được hội đồng thực hiện khách quan, công khai dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện một số sở, ngành tỉnh. Hóa đơn trúng thưởng được lựa chọn ngẫu nhiên trong toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế do Cục Thuế và Chi cục Thuế các huyện, khu vực trực tiếp quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế trên địa bàn tỉnh phát hành trong quý 3/2023.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” cũng đã tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa, dịch vụ phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua, tránh thất thu thuế.

HT
Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: 15 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý 3/2023 tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan