Hà Nội: Cách ly tòa nhà NO3 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng

03/02/2021, 13:33

TCDN - Sáng 3/2/2021, lực lượng chức năng quận Hai Bà Trưng đã dựng rào chắn, cách ly tòa nhà N03 Lạc Trung đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Tối 2/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) ghi nhận thêm một ca dương tính với SARS-CoV-2, người đàn ông 45 tuổi, địa chỉ ở 601 N03 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bệnh nhân hiện là công chứng viên có tiếp xúc với ca bệnh 1814 tại văn phòng công chứng số 3 (Duy Tân, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Hà Nội: Cách ly tòa nhà NO3 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng. (Ảnh: TTXVN)

Hà Nội: Cách ly tòa nhà NO3 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng. (Ảnh: TTXVN)

Đến sáng 3/2/2021, lực lượng chức năng quận Hai Bà Trưng đã dựng rào chắn, cách ly tòa nhà N03 trên đường Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng), nơi bệnh ở của bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 mới được ghi nhận để đảm bảo công tác phòng chống dịch. 

Được biết, việc gửi đồ tiếp tế từ bên ngoài sẽ được nhân viên an ninh tiếp nhận từ vòng ngoài bằng xe chở đưa đến khu bàn tiếp nhận. Lực lượng chức năng trang bị áo bảo hộ với khoảng cách an toàn sẽ tiếp nhận đồ tiếp tế từ nhân viên an ninh chuyển tới.

Đồ tiếp tế sẽ được kiểm tra đảm bảo an toàn, đúng thông tin địa chỉ các hộ dân được chú thích trên giấy đính kèm và đem tới các hộ gia đình đang bị cách ly trong tòa nhà.

Việc cách ly người dân trong tòa nhà dịp cận Tết cũng sẽ gây không ít khó khăn trong việc sinh hoạt. Tuy nhiên, đây là việc hết sức cần thiết để đảm bảo việc dịch bệnh không bị lan rộng, phòng trách các rủi ro không đáng có. 

Mai Anh
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cách ly tòa nhà NO3 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Thêm 9 ca mắc mới, Bộ Y tế yêu cầu nâng mức phòng dịch Covid-19
Sáng 3/2, Bộ Y tế ghi nhận thêm 9 ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng. Trong đó Gia Lai có 4, Hải Dương 2, Bình Dương 2 và Hà Nội 1. Bộ Y tế yêu cầu các địa phương phải thay đổi chiến thuật và nâng cao hơn 1 mức, nhanh hơn một mức trong phòng chống dịch. 
Hà Nội sẽ tiêm vắc-xin Covid-19 cho toàn bộ người dân Thủ đô
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ yêu cầu Ban cán sự đảng UBND TP chỉ đạo ngành y tế tập trung lên kế hoạch, bố trí ngân sách, huy động các nguồn lực hợp pháp bảo đảm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho toàn bộ dân thủ đô, ưu tiên cho những người có rủi ro cao.