Hà Nội hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc cho người nộp thuế

12/07/2021, 13:58

TCDN - Trong 2 ngày 14, 15/7, Cục Thuế Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình hỗ trợ trực tuyến để giải đáp các vướng mắc về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế trên website của Cục Thuế tại địa chỉ: http://hanoi.gdt.gov.vn.

Cục Thuế Hà Nội cho biết, với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa, cùng đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp, người nộp thuế trong việc chấp hành nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật, đơn vị này đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế qua các phương thức điện tử.

Việc này giúp cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế tiếp cận nhanh và hiệu quả hơn trong việc thực hiện chính sách pháp luật thuế, từ đó tạo sự đồng thuận, chấp hành và thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế. Đồng thời đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và Thành phố.

Cục Thuế Hà Nội tổ chức Chương trình hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc về thuế cho người nộp thuế.

Cục Thuế Hà Nội tổ chức Chương trình hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc về thuế cho người nộp thuế.

Cục Thuế Hà Nội dự kiến sẽ tổ chức Chương trình hỗ trợ trực tuyến để giải đáp các vướng mắc về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế trên website của Cục Thuế Hà Nội vào các khung giờ như sau: ngày 14/7/2021: Từ 13h30 đến 16h30. Ngày 15/7/2021: Từ 8h30 đến 11h30.

Để tham gia Chương trình hỗ trợ trực tuyến, người nộp thuế truy cập vào website của Cục Thuế Hà Nội tại địa chỉ: http://hanoi.gdt.gov.vn, đặt câu hỏi liên quan đến chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế.

Cục Thuế Hà Nội sẽ trả lời trực tiếp trên website. Giao diện chương trình hỗ trợ trực tuyến của Cục Thuế Hà Nội chỉ được mở trên website trong thời gian diễn ra chương trình.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội hỗ trợ trực tuyến giải đáp vướng mắc cho người nộp thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cục Thuế Hà Nội cảnh báo 'mạo danh cán bộ thuế bán sách'
Cục Thuế Hà Nội khẳng định không có chủ trương cũng như không cử cán bộ gọi điện thoại, fax hay mang sách đến bán cho Người nộp thuế, không tổ chức tập huấn thu tiền. Tất cả các văn bản, tài liệu, các chương trình tập huấn của cơ quan Thuế đều được cung cấp và tổ chức hoàn toàn miễn phí.