​Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam ký kết hợp tác với TikTok

28/05/2019, 02:42

TCDN -

Ngày 28/5, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam (VCTC) đã chính thức ký kết hợp tác với TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, ra mắt các sản phẩm thương hiệu “CTC Group Tour”.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách công TikTok Việt Nam cho biết, ra đời cách đây 2 năm, TikTok là một ứng dụng, mạng xã hội tích hợp nhiều video ngắn dành cho giới trẻ với trên 600 triệu người sử dụng hằng tháng, nhằm ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày.

TikTok vinh dự khi được chọn trở thành đối tác của VCTC – một trong những đơn vị luôn rất tích cực ứng dụng các kênh kỹ thuật số để quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam. Việc ký kết hợp tác với VCTC là một dấu mốc quan trọng đối với TikTok trong nỗ lực trở thành một lựa chọn hàng đầu cho việc quảng bá và tìm hiểu các sản phẩm du lịch tại Việt Nam.

Cam kết tôn vinh văn hóa – du lịch đại phương, gắn bó lâu dài với đất nước và con người Việt Nam, nền tảng video dạng ngắn TikTok luôn nỗ lực không ngừng trong công cuộc hợp tác với chính phủ để tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chung.

Hội du lịch cộng đồng Việt Nam chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên, một sáng kiến của hội trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với tài khoản VCTC trên TikTok. VCTV và TikTok sẽ đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam chia sẻ, với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, cùng với việc bắt đầu vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ tính năng trên nền tảng để cùng phía Việt Nam triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019 - 2020 mang tên HelloVietnam.

Tại hội nghị, VCTC đã ra mắt chương trình du lịch tiêu biểu, chương trình khách ghép chung mang tên thương hiệu “CTC Group Tour” với sản phẩm Đông Bắc; Sắc màu Qúy Châu – Tây Giang Mỹ Lệ do 2 đơn vị thành viên Vân Hải Xanh Travel và ANZ Travel chịu trách nhiệm.

PV
Bạn đang đọc bài viết ​Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam ký kết hợp tác với TikTok tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận