Homeliday Eo Gió gây ấn tượng với khách hàng về tiến độ và chất lượng thi công

01/04/2022, 20:05

TCDN - Homeliday Eo Gió đang đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và cam kết các vấn đề pháp lý, mang đến một sản phẩm nghỉ dưỡng sinh lời bền vững cho khách hàng. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao đồng bộ vào quý III/2023.

Tiến độ thi công đảm bảo tại Homeliday Eo Gió

Cùng nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng với nhiều công trình thi công vượt tiến độ và chất lượng xây dựng tốt, Homeliday Eo Gió được chủ đầu tư tập trung tối đa nguồn lực để đảm bảo đúng tiến độ thi công như cam kết đặt ra. Theo đó, QME2T sẽ là đơn vị thi công hạ tầng dự án.

Đây là đơn vị mạnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình, đặc biệt là những công trình ven biển với một số dự án nổi bật như: Vega City Nha Trang, Trụ sở UBCK Nhà Nước, FLC Coastal Hill – Quy Nhơn… Hiện, QME2T đang tập trung nguồn lực triển khai các hạng mục hạ tầng cho Homeliday Eo Gió. Song hành để đảm bảo chất lượng là đơn vị đồng phát triển dự án Homeliday Group. Đơn vị này đang thực hiện quá trình giám sát chặt chẽ tiến độ thi công hạ tầng, đồng thời, chuẩn bị toàn bộ phương án dự phòng hỗ trợ tốt nhất cho nhà thầu thi công QME2T để hoàn thiện những hạng mục đúng thời hạn.

Tập kết ống xoắn HDPE và bắt đầu triển khai lắp đặt thi công hệ thống MEP.

Tập kết ống xoắn HDPE và bắt đầu triển khai lắp đặt thi công hệ thống MEP.

Kể từ cuối tháng 2 cho tới nay, công trường dự án Homeliday Eo Gió giữ nhịp độ hối hả, bận rộn, mục đích hoàn thành tiến độ công trình. Hiện, hàng trăm kỹ sư và công nhân đang làm việc trên công trường. Thời điểm dịch bệnh được kiểm soát, số ca làm việc được tăng cường, cán bộ công nhân thay phiên làm việc theo ca, đảm bảo tiến độ công việc cũng như sức khỏe. Anh Kim Bảo, công nhân thuộc nhóm phụ trách phần hệ thống cơ điện cho biết, ban quản lý xây dựng dự án đang tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công nhân, chú trọng vào công tác an toàn và nơi nghỉ cho anh em làm việc. Mọi người cùng quyết tâm hướng đến chất lượng và tiến độ công trình.

Triển khai san gạt và lu đường tạo lối vào dự án, đạt 50% khối lượng.

Triển khai san gạt và lu đường tạo lối vào dự án, đạt 50% khối lượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đang thi công lắp đặt hệ thống cơ điện – hạng mục quan trọng trong xây dựng. Hai trạm biến áp 1,2 được gấp rút thi công để lắp đặt hệ thống ống chờ trạm cho phần điện trung thế và cao thế. Hệ thống hố ga và thoát được được áp dụng theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo việc cấp thoát nước của toàn bộ dự án hoạt động trơn tru nhất.Đồng thời, hạng mục cổng chào biểu tượng của Homeliday Eo Gió cũng được triển khai gia công lắp dựng cốt thép, ván khuôn, đảm bảo nhận diện hoàn chỉnh của dự án. Dự kiến, các khu vực thi công này cùng những hạng mục liên quan đến đường xá, công trình phụ trợ sẽ được hoàn thiện vào giữa tháng 5.

Cổng chào dự án Homeliday Eo Gió đang được gia công lắp dựng cố thép, ván khuôn.

Cổng chào dự án Homeliday Eo Gió đang được gia công lắp dựng cố thép, ván khuôn.

Ngay sau khi hoàn thiện hạ tầng, Homeliday Group sẽ triển khai thi công các công trình trên đất như clubhouse, biệt thự, quảng trường và các sản phẩm như Sea Golf Villas, Sea Golf Shop, Sea Golf Complex… đảm bảo bàn giao đồng bộ cho khách hàng vào quý III năm 2023. Đại diện đơn vị này kỳ vọng Homeliday Eo Gió khi bàn giao tới khách hàng sẽ là một quần thể nghỉ dưỡng đẹp mê đắm bất kỳ ai đặt chân đến đây. Tầm nhìn hướng biển thơ mộng cùng những tiện ích bổ trợ, dự án sẽ là một tuyệt cảnh tại Quy Nhơn.

Homeliday Eo Gió mang đến khả năng sinh lời bền vững

Sau hơn 1 tháng triển khai, dự án đã thành hình với những hạng mục rõ rệt. Hiện, khách hàng đến thực địa có thể cảm nhận được tiến độ thi công khẩn trương của dự án. Đặc biệt, khách hàng đến đây có thể lưu trú ngay trong khách sạn hạng sang, và trải nghiệm đánh golf tại 1 trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á thuộc chung quần thể với Homeliday Eo Gió. 

Phối cảnh thiết kế sản phẩm dự án lấy cảm hứng từ California - Mỹ.

Phối cảnh thiết kế sản phẩm dự án lấy cảm hứng từ California - Mỹ.

Sau khi hoàn thành, Homeliday Eo Gió được kỳ vọng là dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Quy Nhơn. Dự án tọa lạc tại xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng phục vụ nhiều mục địch du lịch như: Sân golf tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, công viên safari, trung tâm mua sắm…. Dự án cũng nằm kế cận những điểm du lịch “nhất định phải đến” của Quy Nhơn như Kỳ Co, Eo Gió… mang đến khả năng sinh lời triệt để cho chủ sở hữu. Khả năng sinh lời của dự án được khẳng định bởi sự đồng hành bền chặt của đơn vị quản lý vận hành BPMax. Theo đó, ngay sau khi dự án được bàn giao tới khách hàng, đơn vị quản lý sẽ hỗ trợ khai thác giúp khách hàng, đảm bảo thu lợi nhuận cho chủ sở hữu. Đây được đánh giá là một trong những thế mạnh của dự án tại thời điểm này.

Với tiến độ thi công tích cực, Homeliday Eo Gió nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Đồng hành với tiến độ xây dựng là sự minh bạch pháp lý, tạo sự an tâm cho nhà đầu tư mong muốn sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng thượng lưu có tính thanh khoản tốt.

PV
Bạn đang đọc bài viết Homeliday Eo Gió gây ấn tượng với khách hàng về tiến độ và chất lượng thi công tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan