Kay Trần trải lòng, nhắn nhủ bạn trẻ quan tâm tới gia đình ngày cuối năm

03/01/2023, 15:52

TCDN - Lần đầu tiên show nhạc Không Độ Chill & Cool phát sóng trong thời khắc đặc biệt trước giao thừa năm 2023. Trong chương trình, Kay Trần và các khách mời đã có những trải nghiệm thú vị tại Ninh Bình để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt đón xuân tại Tràng An – Ninh Bình.

Tập 8 show nhạc Không Độ Chill & Cool vừa phát sóng vào trước giờ giao thừa năm 2023 vừa qua đã có lần đầu tiên về tới đất Cố đô Tràng An – Ninh Bình. Trong ngày cuối năm đặc biệt, ngoài những giai điệu vui tươi, không khí rộn rã, các khách mời đã có cả những khoảnh khắc lắng đọng để chia sẻ về gia đình.

Ngoài những giây phút chill với âm nhạc, các thành viên của Không Độ Chill & Cool còn có những chia sẻ, trải lòng về gia đình để giải tỏa những căng thẳng trong ngày cuối năm.

Ngoài những giây phút chill với âm nhạc, các thành viên của Không Độ Chill & Cool còn có những chia sẻ, trải lòng về gia đình để giải tỏa những căng thẳng trong ngày cuối năm.

Gia đình luôn là nơi tràn ngập yêu thương, tiếng cười, là cái nôi khởi nguồn của mọi hạnh phúc và cũng là điểm bắt đầu dành cho mỗi người tìm về khi căng thẳng, mệt mỏi. Tiếp những chia sẻ của Khánh Trần – DTAP trả lời câu hỏi về một điều có lỗi với ba mẹ mà bạn đã từng làm, Kay Trần đã có những chia sẻ đầy xúc động để giải tỏa căng thẳng trong ngày cuối năm.  

Kay Trần với những chia sẻ về gia đình gây xúc động mạnh cho người xem.

Kay Trần với những chia sẻ về gia đình gây xúc động mạnh cho người xem.

Kay tâm sự: “Trong độ tuổi này chúng ta cứ cố gắng lập nghiệp, cứ mải đi kiếm tiền, lao vào công việc, quên hết gia đình đến khi ngoảnh lại chỉ còn nỗi day rứt. Mục tiêu của chúng ta đi đến đích không phải kiếm được nhiều tiền mà là chúng ta tìm được sự hạnh phúc gia đình của chúng ta”.

Chàng ca sĩ điển trai nhắn nhủ thêm: “Mỗi ngày hãy cố gắng nhắn tin, gọi điện cho bố mẹ 1 lần xem bố mẹ đang làm gì, ăn cơm chưa? Dù chỉ là 1 hành động nhỏ thôi nhưng nó giúp ích cho mối quan hệ giữa người thân với mình ngày càng bền chặt, khăng khít”.

Kay Trần đang có những bước trở lại đầy ấn tượng trong sân khấu nhạc Việt.

Kay Trần đang có những bước trở lại đầy ấn tượng trong sân khấu nhạc Việt.

“Trong năm vừa rồi bố mẹ Kay bị bệnh rất nặng, Kay mới tự hỏi bản thân mình là đang làm gì có thể lo được cho bố mẹ. Mỗi lần đi diễn ở xa nhìn thấy cảnh bố mẹ đau, Kay cảm thấy bất lực khi không giúp, chăm sóc được cho người thân của mình nó kinh khủng lắm”, Kay Trần lần đầu tiên tiết lộ về biến cố gia đình với khán giả để giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống ngày cuối năm.

Ngày cuối cùng của năm là thời điểm thích hợp để mọi người cùng nhìn lại một năm đã qua, đặc biệt là những chia sẻ về gia đình sau một năm đã qua.

Ngày cuối cùng của năm là thời điểm thích hợp để mọi người cùng nhìn lại một năm đã qua, đặc biệt là những chia sẻ về gia đình sau một năm đã qua.

“Hãy trân trọng, chia sẻ với gia đình nhiều hơn khi còn có thể là thông điệp mà Kay Trần gửi tới người xem của Không Độ Chill & Cool trong ngày cuối năm. Đây cũng là thông điệp mà show nhạc Không Độ Chill & Cool muốn gửi tới khán giả trong tập đặc biệt này, bởi trong cuộc sống, nhất là giữa những ngày Tết gia đình mới là trên hết. Cùng Trà Xanh Không Độ thưởng thức âm nhạc giữa sự sum vầy gia đình để giải tỏa mọi căng thẳng, giải nhiệt đón xuân. Trong tập cuối cùng của show nhạc Không Độ này, format chương trình bất ngờ trở nên đặc biệt và mới mẻ hơn khi các khách mời và ekip không chia đội trải qua các thử thách mà tất cả tụ hội cùng một đội để chill giữa thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất Cố đô Tràng An – Hoa Lư Ninh Bình.

Mỹ Anh với bản mashup Lạnh – Chiếc khăn gió ấm.

Mỹ Anh với bản mashup Lạnh – Chiếc khăn gió ấm.

Mỹ Anh làm nóng chương trình với bản mashup “Lạnh – Chiếc khăn gió ấm” cực chill giữa tiết trời mưa mùa đông tại Ninh Bình. Sau đó là hit “Mỗi khi anh nhìn em” mà con gái của diva Mỹ Linh mới sáng tác.

7

Kay Trần thổi bùng không khí chill với 2 bản hit triệu view đã làm nên tên tuổi của nam ca sĩ điển trai bao gồm “Ý em sao” và “U mê em”. Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dí dỏm, đáng yêu và biểu cảm hài hước của Kay Trần đã hoàn toàn chinh phục những người xem khó tính nhất để tạo nên một không gian âm nhạc sôi động tuyệt vời trong ngày cuối năm.

7

Trước giờ giao thừa là hit “Tết Đong Đầy” với phần thể hiện của Kay Trần – Mỹ Anh và màn múa phụ họa có 1-0-2 của Quang Trung và DTAP đã thổi bùng không khí ngày Tết đến tất cả người xem.

Show âm nhạc kết hợp camping thực tế “Không Độ Chill & Cool” mùa 2 đã chính thức khép lại với hàng chục triệu lượt xem. Trong suốt 2 tháng qua, show nhạc là món ăn tinh thần quen thuộc vào mỗi cuối tuần để người trẻ chill với âm nhạc, giải nhiệt cuộc sống trước những căng thẳng, áp lực ngày cuối năm.

8

Ca khúc Tết Đong Đầy qua phần thể hiện của Kay Trần và Mỹ Anh cũng là lời chúc năm mới luôn đong đầy tới hàng triệu khán giả yêu thích chương trình. Chúc cho một năm mới luôn tươi vui, hạnh phúc và đầy những khoảnh khắc chill & cool với Trà Xanh Không Độ để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Kay Trần trải lòng, nhắn nhủ bạn trẻ quan tâm tới gia đình ngày cuối năm tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cùng Trà xanh không độ tìm 3 triệu phú và 1 tỷ phú
Giữa thời tiết nắng nóng như hiện nay, người dân vừa giải khát với các thức uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 lại vừa có cơ hội trúng hơn 50 ngàn giải thưởng giá trị, nhất là 3 giải 100 triệu và giải 1 tỷ đồng ngay trong tuần này.