Ladoda phấn đấu tăng 10% tổng sản lượng và thu nhập của công nhân so với năm 2021

05/09/2022, 15:41
báo nói -

TCDN - Công ty Cổ phần Sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm da Ladoda được thành lập ngày 30/10/1992 tại làng nghề Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội chuyên sản xuất các loại sản phẩm cặp xách, túi xách, balo, ví…

Ladoda được biết đến là đơn vị trong việc cung cấp các sản phẩm cặp da, cặp đựng tài liệu. Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da Ladoda đã cung ứng nhiều gói thầu qua mạng tại các tỉnh thành.

Gần đây nhất, Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da Ladoda trúng gói thầu "Mua cặp da phục vụ Hội nghị VKSND các tỉnh có chung đường biên giới Việt Nam và Lào lần thứ 7 và các hoạt động chào mừng Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào; Lào - Việt Nam năm 2022".

Tháng 2/2022, Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da Ladoda trúng gói thầu "Dịch vụ cung cấp Cặp đựng tài liệu" do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam mời thầu.

Trước đó, Công ty cũng cung cấp cặp da đựng tài liệu cho cán bộ, công chức, viên chức Kiểm toán Nhà nước thuộc Dự toán mua sắm cặp da đựng tài liệu cho cán bộ, công chức, viên chức Kiểm toán Nhà nướcvà cung cấp cặp phục vụ công tác của Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh....

Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da LADODA.

Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da LADODA.

Công ty Ladoda được ông Đinh Quang Bào thành lập vào tháng 10/1992 với số vốn ban đầu là 40 triệu đồng nơi làm việc là ngay tại nhà riêng ở 39 Phủ Doãn, Hà Nội (hiện tại ngôi nhà này là đại lý chính hãng của Ladoda). Đơn vị này có 2 nhà máy sản xuất tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) và Văn Lâm (Hưng Yên).

Hiện, Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda do bà Phạm Thị Ngọc Chi giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm người đại diện pháp luật.

Xuất phát điểm từ một xưởng sản xuất hơn 30 mét vuông, với nhân lực 5-6 người cùng những chiếc máy khâu Singre cũ, nhưng bằng quyết tâm và sự nỗ lực phấn đấu của cả tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, công ty Ladoda đã nhanh chóng nâng cấp nhà xưởng lên gấp hàng trăm lần, đào tạo và tuyển thêm lượng lớn nhân viên chỉ trong thời gian ngắn.

Trong bối cảnh nền kinh tế một thập kỷ qua đi xuống trong xu thế chung của thế giới, ngành da giày chịu nhiều sức ép cạnh tranh khốc liệt, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa vì thua lỗ, việc Ladoda sản xuất và đảm bảo thu nhập đều đặn cho gần 400 con người ở mức bình quân 6-7 triệu đồng/người/tháng, giữ vững thị phần với 300 đại lý, đồng thời đào tạo học nghề cho hàng nghìn lao động.

Được biết, thị trường tiêu thụ của Ladoda rất lớn, 63 tỉnh thành trên cả nước đều có các đại lý của công ty (có trên 200 đại lý bán mặt hàng này). Sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như Nhật Bản, Pháp, Đài Loan (Trung Quốc), Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ…

Theo báo cáo các chỉ tiêu tài chính của Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda, vào giai đoạn 2017-2020, doanh thu của Công ty Cổ phần sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm Da Ladoda liên tục tăng trưởng mạnh lần lượt từ 20,7 tỷ năm 2017 lên 26,9 tỷ năm 2018 - 34,6 tỷ năm 2019 và 51,2 tỷ năm 2020. Đến năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 nên doanh thu giảm còn 44,7 tỷ đồng. 

ladoda2

Trong những tháng đầu năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 một số công nhân phải nghỉ việc để điều trị do mắc covid-19, thu nhập tiền lương bị ảnh hưởng, công ty đã có chính sách hỗ trợ tiền lương cho những công nhân phải nghỉ việc để đảm bảo cuộc sống và sinh hoạt của người lao động. Chính vì vậy thu nhập của cán bộ công nhân viên rất ổn định.

Để động viên cán bộ công nhân viên trong công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, ban lãnh đạo công ty và ban chấp hành công đoàn đã thường xuyên tổ chức phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

Từ nay đến hết năm 2022, Ladoda quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đưa giá trị tổng sản lượng của công ty và thu nhập của công nhân tăng 10% so với năm 2021. Đảm bảo thu nhập của cán bộ công nhân viên tăng từ 6 đến 10% so với năm 2021.

Đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất các loại sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Chỉ đạo phòng kỹ thuật thiết kế, chế mẫu được từ 70 đến 80 mẫu sản phẩm mới phục vụ hội nghị khách hàng năm 2023.

Mai Anh
Bạn đang đọc bài viết Ladoda phấn đấu tăng 10% tổng sản lượng và thu nhập của công nhân so với năm 2021 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

TagTag:

Tin liên quan

Dự án Forest Bay Phú Quốc của CityLand: Kiểm toán Nhà nước yêu cầu phải “xử lý theo pháp luật”, BIDV vẫn “xuống tiền” 
Dự án du lịch sinh thái Rạch Tràm - Phú Quốc (tên thương mại Forest Bay Phú Quốc) đã bị Kiểm toán Nhà nước khu vực V chỉ ra nhiều sai phạm, nhưng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc vẫn “xuống tiền” cho chủ đầu tư với khoản vay 132 tỷ đồng.