Lỗi phần mềm, Audi Việt Nam triệu hồi hàng chục xe Audi Q3

18/12/2019, 22:37

TCDN - Khoảng 25 xe Audi Q3 đời 2017 sẽ nằm trong diện triệu hồi của Audi Việt Nam lần này để cập nhật lại phần mềm điều khiển bo mạch chủ.

Audi Việt Nam vừa thông báo, trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên các Audi Q3 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, thì lỗi của đèn xi nhan trước có thể không được phát hiện do độ nhạy không đủ của bộ phận giám sát chức năng.

a

Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q3 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 6/2017 đến 7/2017 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 25 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra và cập nhật phần mềm.

Các mẫu xe Audi Q3 trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Việc kiểm tra và cập nhật phần mềm này là hoàn toàn miễn phí. Thời gian kiểm tra và cập nhật phần mềm 30 phút cho mỗi xe.

Với xe không được phân phối chính hãng nhưng có thuộc diện triệu hồi, trách nhiệm triệu hồi cơ bản thuộc về cơ sở nhập khẩu.

Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 16/12/2019 tới ngày 16/12/2020 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Bích Thảo
Bạn đang đọc bài viết Lỗi phần mềm, Audi Việt Nam triệu hồi hàng chục xe Audi Q3 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan