Miền Bắc mưa dông, miền Nam nắng nóng

29/03/2023, 08:09
báo nói -

TCDN - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (29/3), khu vực Bắc Bộ sẽ tiếp tục mưa. Trong khi đó, các tỉnh Nam Bộ vẫn trong chuỗi ngày nắng nóng kéo dài, có nơi lên đến 37 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên hôm nay khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ.

Thời tiết ngày 29/3: Miền Bắc mưa dông, miền Nam nắng nóng.

Thời tiết ngày 29/3: Miền Bắc mưa dông, miền Nam nắng nóng.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 25 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay các khu vực trên cả nước như sau:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ: 17-23 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ: 16-24 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác; riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ từ: 16-23 độ C. Vùng núi có nơi dưới 16 độ C.

Thời tiết hôm nay khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-26 độ C.

Thời tiết hôm nay khu vực các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền đông có nắng nóng; đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ: 23-35 độ C. Miền Đông 35-37 độ C.

PV
Bạn đang đọc bài viết Miền Bắc mưa dông, miền Nam nắng nóng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan