Tag: mua sắm trực tuyến
Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của NTD thế hệ Y và Z tại Tp.HCM

Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của NTD thế hệ Y và Z tại Tp.HCM

25/03/2024, 21:47
Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 400 người tiêu dùng đã mua sắm trực tuyến trên địa bàn nghiên cứu.
Ngân hàng nhập cuộc làn sóng mua sắm trực tuyến

Ngân hàng nhập cuộc làn sóng mua sắm trực tuyến

29/10/2021, 15:43
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi tiêu dùng, trở thành "chất xúc tác" thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động mua sắm và thanh toán trực tuyến. Trong bối cảnh mới, hệ thống ngân hàng cũng nhập cuộc cùng các sàn thương mại điện tử để tung sản phẩm “đo ni đóng giày” cho người dùng.
1