25/03/2024, 21:47
Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 400 người tiêu dùng đã mua sắm trực tuyến trên địa bàn nghiên cứu.
09/08/2022, 07:56
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN- "ASEAN Online Sale Day 2022" chính thức diễn ra từ 0h ngày 8/8/2022 đến ngày 10/8/2022, nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập ASEAN (8/8/1967-8/8/2022).
05/03/2022, 08:13
Chỉ trong 5 tháng, giá trị vốn hóa công ty mẹ Shopee đã giảm hơn 130 tỷ, đồng thời khiến giá trị tài sản ròng của các CEO giảm gần 2 tỷ USD.
29/10/2021, 15:43
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi tiêu dùng, trở thành "chất xúc tác" thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động mua sắm và thanh toán trực tuyến. Trong bối cảnh mới, hệ thống ngân hàng cũng nhập cuộc cùng các sàn thương mại điện tử để tung sản phẩm “đo ni đóng giày” cho người dùng.
19/05/2020, 21:19
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 654/QĐ-NHNN phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025.