Nature Rider: Sản phẩm dinh dưỡng xanh từ Canada cho người Việt

11/10/2022, 10:28
báo nói -

TCDN - Ngày 10/10/2022, Công ty Natural World Trading Co.,ltd ra mắt showroom Nature Rider chuyên kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng xanh của Canada tại Việt Nam (Địa chỉ số G018 đường số 6, Hưng Vượng 1, quận 7, Tp.HCM).

Nature Rider ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, lành mạnh và bền vững; chuyên cung cấp dinh dưỡng sạch, không biến đổi gen, mở ra lối sống thuần chay, lành mạnh. Hiện nay, Nature Rider tập trung vào thực phẩm đóng gói có giá trị dinh dưỡng cao được nhập khẩu hoàn toàn từ Canada, thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, thực phẩm thuần chay, trái cây và các món ăn vặt tốt cho sức khỏe. 

Các sản phẩm của Nature Rider.

Các sản phẩm của Nature Rider.

Bà Nguyễn Thị Thanh Châu, CEO Nature Rider chia sẻ: “Tại Nature Rider, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sắc từ các thương hiệu hàng đầu Canada với các mặt hàng chú trọng tới sức khỏe con người như là thực phẩm thuần thực vật (plant-based), thực phẩm thuần chay, trái cây, đồ ngọt và ăn vặt có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi khao khát đem đến cho bạn những điều tốt đẹp.”

Các sản phẩm của Nature Rider đều nhập khẩu Canada mang đến lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Nature Rider đều nhập khẩu Canada mang đến lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm Nature Rider đang phân phối chính đến từ các thương hiệu: Iron berry (bột việt quất, nam việt quất, rượu việt quất, bột hắc mai biển); Nomad Nutrition (các món ăn thuần chay đặc trưng của các quốc gia, được chế biến sẵn và hút chân không), Bernard (siro cây phong, bánh quy mật cây phong, kẹo lá phong); RJT (việt quất xanh, mạn việt quất); Hotcore (lều cắm trại, túi ngủ, balo, xe đạp).

Rider còn cung cấp những đặc sản của Canada như siro cây phong, bánh quy lá

phong, ngũ cốc dinh dưỡng & các sản phẩm từ quả việt quất như bột việt quất, việt quất sấy lạnh, rượu việt quất.

Bên cạnh đó, Nature Rider còn có các sản phẩm từ các nhãn hàng uy tín tại Canada như: lều cắm trại, túi ngủ, ba lô du lịch & xe đạp điện gấp gọn.

PV
Bạn đang đọc bài viết Nature Rider: Sản phẩm dinh dưỡng xanh từ Canada cho người Việt tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận