Ngày 10/5 diễn ra Hội thảo Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp tại Hà Nội

07/05/2019, 02:03

TCDN -

Ban tổ chức hội thảo Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp đã thay đổi thời gian tổ chức. Theo đó, thời gian hội thảo chính thức là sáng ngày 10/5.

Tạp chí Tài chính doanh nghiệp số 4/2019 đã đưa tin tổ chức hội thảo Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp diễn ra vào lúc 08h, ngày 8/5/2019. Tuy nhiên vì lý do khách quan, Ban tổ chức đã thay đổi thời gian tổ chức hội thảo. Cụ thể:

Thời gian tổ chức chính thức là 07h30-12h00 Thứ Sáu, ngày 10/5/2019.

Địa điểm: Khách sạn Công Đoàn, số 14 Trần Bình Trọng, Hà Nội.

Hội thảo do Tạp chí Tài chính doanh nghiệp phối hợp với VTCA, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) tổ chức.

Các diễn giả tại Hội thảo gồm: lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Tài chính, VCCI; VTCA, HDBank.

Hội thảo lần này sẽ cung cấp các giải pháp, giải đáp các khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp trong quá trình thực thi chính sách, quản lý thuế; Giới thiệu các gói tín dụng ưu đãi nhất, lãi suất thấp nhất như gói tín dụng ưu đãi từ Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Các gói vay tín chấp của các ngân hàng với thủ tục đơn giản, nhanh gọn nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong thực thi chính sách quản lý thuế và tiếp cận vốn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Ngày 10/5 diễn ra Hội thảo Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp tại Hà Nội tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận