Ông Bạch Ngọc Chiến chuyển sang "làm việc cho tư nhân"

23/06/2020, 14:32

TCDN - Ông Bạch Ngọc Chiến, Ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, nguyên Phó chủ tịch tỉnh Nam Định sẽ "thôi làm việc nhà nước và chuyển sang làm việc ở lĩnh vực tư nhân" từ ngày 1/7.

Ông Bạch Ngọc Chiến từng là Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định.

Ông Bạch Ngọc Chiến từng là Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định.

Ông Bạch Ngọc Chiến là một trong 44 cán bộ được luân chuyển vào tháng 3/2014, giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định.

Trao đổi với báo chí, ông Chiến cho biết, đây là quyết định bình thường của cá nhân ông, không có lý do gì khác, “có vào, có ra, có lên có xuống, có tiến có lùi”, ông Chiến nói.

“Quyết định có tính chất cá nhân, mình thấy có thể làm được những việc khác phù hợp hơn thì làm chứ không có gì là cay đắng, chán chường cả. Người đàn ông có thể quyết định những việc trong đời của mình. Tôi mong báo chí đưa tin theo hướng tích cực bởi nó là một quyết định hết sức bình thường”, ông Bạch Ngọc Chiến chia sẻ.

Ông Chiến cho biết, sau khi nghỉ công việc nhà nước, ông sẽ tham gia ở lĩnh vực giáo dục. Quyết định thay đổi công việc này đã được ông chia sẻ trên trang facebook cá nhân. 

Ông Bạch Ngọc Chiến đã viết: “Từ 1/7 tôi thôi làm việc nhà nước và chuyển sang làm cho một công ty tư nhân. Đây là một quyết định đã được suy xét kỹ càng”.

“Trong hơn 23 năm làm việc trong đó có 13 năm làm quản lý, tôi tự nhận là người chăm chỉ, cầu tiến và đàng hoàng. Tôi thấy hạnh phúc vì đã nói được điều mình nghĩ và làm được điều mình nói”.

 “Tôi đã nhiều lần thay đổi công việc và mỗi lần thay đổi là một lần tôi tiến bộ vì tôi học thêm được kỹ năng và kiến thức mới”.

“Tôi luôn biết ơn đời đã cho tôi một sự nghiệp sôi nổi suốt 1/4 thế kỷ vừa qua và tin rằng sẽ tiếp tục như thế trong ít nhất 1/4 thế kỷ sắp tới. Vì biết ơn đời nên tôi luôn tâm niệm phải trả ơn đời và đã hành động như thế trong những tháng năm qua và sẽ hành động như vậy cho đến hết cuộc đời này. Chỉ như thế, tôi nghĩ, cuộc đời mới có ý nghĩa và đáng sống”.

Ông Bạch Ngọc Chiến là 1 trong 44 cán bộ được Ban chấp hành Trung ương Đảng luân chuyển công tác vào tháng 3/2014. Tháng 5/2014, ông được bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Tháng 7/2019, ông được điều động, chỉ định tham gia làm Ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Trước đó, ông giữ chức vụ Trưởng ban Truyền hình Đối ngoại (Đài Truyền hình Việt Nam) từ năm 2007, từng là tùy viên báo chí của Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ giai đoạn 2002 - 2005.

Hải Tiến
Bạn đang đọc bài viết Ông Bạch Ngọc Chiến chuyển sang "làm việc cho tư nhân" tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan