Ông Đinh Trường Chinh là cổ đông cá nhân của HDTC

27/10/2023, 20:23
báo nói -

TCDN - Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) cho biết ông Đinh Trường Chinh, nguyên Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân vừa bị khởi tố hiện là một trong những cổ đông cá nhân của HDTC.

Trong thông cáo phát đi hôm nay (27/10), HDTC cho hay, công ty tiền thân Công ty nhà nước, đã được cổ phần hóa vào ngày 29/04/2016 với vốn điều lệ 2.241.900 nghìn đồng - là công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV, sở hữu 30% vốn điều lệ. Ông Đinh Trường Chinh hiện là một trong những cổ đông cá nhân của HDTC.

ong-dinh-truong-chinh

Ngày 26/10/2023, Cơ quan an ninh điều tra - Công an Tp.HCM đã thông tin về quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Đinh Trường Chinh liên quan đến thời kỳ ông Đinh Trường Chinh là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân, không liên quan đến HDTC.

Theo HDTC, trước sự việc nêu trên, sáng hôm nay ngày 27/10/2023 Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của Công ty đã họp để chuẩn bị về mặt nhân sự, bộ máy hoạt động, triển khai công việc…

Công ty HDTC khẳng định sự việc trên sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ định hướng phát triển dài hạn và hoạt động bình thường của Công ty HDTC trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, Công ty HDTC khẳng định mọi hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty đều minh bạch, công khai, đã được báo cáo đầy đủ, kịp thời và trung thực với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Với tư cách là nhà đầu tư bất động sản uy tín, với năng lực tài chính, Công ty HDTC luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Công ty HDTC hiện đang sở hữu trên toàn quốc.

Nam Yên
Bạn đang đọc bài viết Ông Đinh Trường Chinh là cổ đông cá nhân của HDTC tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

SDI, HDTC và Đức Khải nợ thuế gần 1.500 tỷ đồng
Ngày 10/6, Cục Thuế Tp.HCM công bố danh sách các doanh nghiệp nợ thuế đợt 3/2022. Theo danh sách này, có 69 doanh nghiệp nợ thuế với tổng số tiền thuế, tiền phạt, tiền chậm nộp lên hơn 3,9 nghìn tỷ đồng.