PVOIL ra mắt ứng dụng cho phép "mua xăng trước, trả tiền sau"

01/10/2024, 10:38

TCDN - PVOIL ra mắt ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân với tên gọi PVOIL 4U, có tính năng mua trước trả tiền sau nhắm tới đối tượng khách hàng thường xuyên là các tài xế lái xe.

Chiều ngày 30/9, Tổng công ty dầu Việt Nam – PVOIL (mã: OIL) công bố cho ra mắt ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân với tên gọi “PVOIL 4U”. Đây là một sản phẩm mới, được PVOIL phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng cá nhân trải nghiệm mua xăng dầu thuận tiện, thông minh, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi thiết thực. Người dùng cá nhân có thể sử dụng ứng dụng PVOIL 4U để mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng xăng dầu (CHXD) của PVOIL và COMECO trên cả nước.

Trước đó, PVOIL đã phát triển ứng dụng mua xăng dầu PVOIL Easy dành cho các doanh nghiệp vận tải và PVOIL B2B dành cho các khách hàng bán buôn (đại lý, thương nhân phân phối).

PVOIL ra mắt ứng dụng cho phép mua xăng trước trả tiền sau.

PVOIL ra mắt ứng dụng cho phép mua xăng trước trả tiền sau.

PVOIL cho hay ngoài dịch vụ mua xăng dầu, người dân có thể thông qua app để dùng một số tiện ích khác như quản lý giao dịch mua xăng dầu, tìm kiếm cửa hàng xăng dầu, quản lý phương tiện của mình, tra cứu phạt nguội và mua bảo hiểm cho phương tiện. Đáng chú ý, ứng dụng còn có các tính năng cho tặng phiếu xăng dầu, ngân hàng cấp tín dụng mua xăng dầu.

Ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch HĐQT chia sẻ điểm nhấn đặc biệt và duy nhất của app PVOIL 4U là “mua trước trả tiền sau”. Cụ thể, người đứng đầu Tổng công ty dầu Việt Nam cho biết trong quá trình kinh doanh xăng dầu, các khách hàng thường xuyên như tài xế, xem ôm, xe công nghệ, hầu hết thu nhập không cao, mỗi sáng đổ xăng rất ít và sau khi chạy có tiền mới quay trở lại đổ đầy. Do vậy, PVOIL nhận thấy cần triển khai ứng dụng tích hợp mua xăng trước trả tiền sau.

PVOIL hợp tác với Ngân hàng HDBank để mang đến cho khách hàng quyền lợi “Đổ xăng trước – trả tiền sau” thông qua tính năng ngân hàng cấp tín dụng mua xăng dầu với các thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, không lãi suất nếu thanh toán đúng hạn; hạn mức được cấp tối đa lên đến 1 triệu đồng/khách hàng. Thời hạn tối đa mà người dùng thanh toán tiền vay cho đối tác ngân hàng của PVOIL là 45 ngày kể từ ngày mua xăng dầu. Nếu quá hạn, khách hàng sẽ phải chịu lãi suất tương tự thẻ tín dụng.

Ông Cao Hoài Dương, chủ tịch PVOIL, cho biết hằng năm PVOIL cung ứng ra thị trường nội địa hơn 5,5 triệu m³/tấn xăng dầu các loại, chiếm 22-25% thị phần trong nước. Tại thị trường Việt Nam, PVOIL là nhà bán lẻ xăng dầu nắm thị phần số 2 sau Petrolimex.

Tuyết Nhi
Bạn đang đọc bài viết PVOIL ra mắt ứng dụng cho phép "mua xăng trước, trả tiền sau" tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Bộ Công Thương chỉ đạo nóng về thị trường xăng dầu
Bộ Công Thương chỉ đạo Vụ Thị trường trong nước theo dõi thường xuyên việc thực hiện tổng nguồn xăng dầu tối thiểu năm 2024 của các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện; phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố điều tiết, đảm bảo cân đối cung cầu xăng dầu trên địa bàn.
Giá xăng dự báo tăng mạnh trong chiều nay
heo dự báo của các chuyên gia, trong kỳ điều hành giá xăng ngày 26/9, giá xăng có thể tăng mạnh lên mức từ 700 - 810 đồng/lít nếu các nhà điều hành không sử dụng Quỹ bình ổn giá. Nếu đúng như dự báo, giá xăng sẽ vượt mức 20.000 đồng/lít.