Quảng Trị: Công ty TNHH MTV Lâm An Đạt chế biến dăm gỗ "chui"

13/12/2021, 08:39

TCDN - Công ty TNHH MTV Lâm An Đạt không có Giấy chứng nhận đầu tư (chủ trương đầu tư) của cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, không có Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy.

Cơ quan chức năng huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị vừa lập biên bản đình chỉ hoạt động dây chuyền chế biến gỗ dăm xuất khẩu "chui" tại Công ty TNHH Một thành viên Lâm An Đạt đóng tại huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị.

Công ty TNHH MTV Lâm An Đạt chế biến dăm gỗ

Công ty TNHH MTV Lâm An Đạt chế biến dăm gỗ "chui". (Ảnh minh họa)

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng gồm đại diện các Phòng Tài nguyên – Môi trường, Kinh tế - Hạ tầng huyện Gio Linh; Công an huyện và UBND xã Linh Hải, đã phát hiện có trên 400 tấn dăm gỗ do doanh nghiệp này chế biến, đang nằm tại hiện trường trong nhà máy của doanh nghiệp.

Qua kiểm tra, đại diện của doanh nghiệp này đã xuất trình các giấy tờ liên quan nhưng không có Giấy chứng nhận đầu tư (chủ trương đầu tư) của cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Ngoài ra, không có Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy.

Trước sự việc trên, các lực lượng chức năng đã yêu cầu doanh nghiệp này phải dừng hoạt động chế biến trái phép dăm gỗ, đồng thời báo cáo sự việc lên UBND huyện Gio Linh để xử lý nghiêm theo pháp luật.

Mai Anh (t/h)
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Công ty TNHH MTV Lâm An Đạt chế biến dăm gỗ "chui" tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan