Quảng Trị: Hội doanh nghiệp Thiện Duyên trao gần 400 suất quà cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

05/09/2024, 13:36

TCDN - – Ngày 5/9, hòa nhịp trong không khí của Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, Lãnh đạo Hội doanh nghiệp Thiện duyên tỉnh Quảng Trị đã trực tiếp đến nhiều trường học các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trao gần 400 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Cô giáo Tạ Thị Thu Hiền (áo dài đỏ) - Hiệu trưởng nhận quà tượng trưng do ông Đỗ Minh Hoàng (áo xanh) - Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp Thiện Duyên tỉnh Quảng Trị tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT Đông Hà.

Cô giáo Tạ Thị Thu Hiền (áo dài đỏ) - Hiệu trưởng nhận quà tượng trưng do ông Đỗ Minh Hoàng (áo xanh) - Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp Thiện Duyên tỉnh Quảng Trị tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT Đông Hà.

Hội Thiện Duyên tỉnh Quảng Trị được hình thành từ năm 2016, đến ngày 19/5/2023 Hội doanh nghiệp Thiện Duyên tỉnh Quảng Trị chính thức trở thành một tổ chức chính thống, trực thuộc Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị. Đây là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các chủ doanh nghiệp, những người tham gia sản xuất kinh doanh hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, với gần 30 thành viên là doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Ông Lê Yên Phong – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Thiên Duyên cho biết: “Từ khi thành lập nên Hội Thiện Duyên (2016), ngoài mục đích là nơi để các thành viên gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm làm ăn; chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau trong đời sống vật chất cũng như tinh thần. Hội rất chú trọng đến công tác từ thiện – xã hội. Chính vì vậy, bằng nguồn kinh phí tự đóng góp của các thành viên, hàng năm Hội Thiện Duyên tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ gần 2 tỷ đồng vào công tác từ thiện – xã hội, như hưởng ứng các chương trình đền ơn đáp nghĩa của chính quyền phát động, hoặc cùng nhau chia sẻ, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, học sinh nghèo hiếu học, ủng hộ xây nhà ở cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

qt.1.2

Mười năm với những chuyến đi, những bước chân thiện duyên của các thành viên thuộc Hội Thiện Duyên Quảng Trị, đồng hành đến với bao mái trường, bao vùng quê xa xôi từ thị thành lên miền núi, về vùng biển để góp phần mang lại hơi ấm cho bao gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức thêm cho hàng trăm học sinh nghèo vững bước đến trường, những mãnh đời éo leo có điều kiện vượt qua những thời khắc gian truân… Họ thực sự làm nên những câu chuyện đẹp mang tính nhân văn sâu sắc giữa cuộc sống đa sắc màu trên miền quê đầy nắng gió.

Hữu Tiến
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Hội doanh nghiệp Thiện Duyên trao gần 400 suất quà cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan