Ra mắt Tạp chí Đầu tư Tài chính và bổ nhiệm Tổng Biên tập

06/08/2021, 09:24

TCDN - Hôm nay (6/8), Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam (VFCA) chính thức công bố việc thành lập Tạp chí Đầu tư Tài chính và bổ nhiệm chức danh Tổng Biên tập.

Bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền cho các hoạt động của Hiệp hội, Tạp chí Đầu tư Tài chính có nhiệm vụ thông tin chuyên sâu, toàn diện về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về kinh tế tài chính; hoạt động nghiên cứu khoa học về kinh tế, tài chính cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tạp chí Đầu tư Tài chính sẽ bao gồm Tạp chí in xuất bản hàng tháng và Tạp chí điện tử VietnamFinance hoạt động với tên miền www.vietnamfinance.vn. 

“Việc xuất bản Tạp chí nằm trong kế hoạch hoạt động dài hạn của Hiệp hội, với mục tiêu phục vụ tốt nhất về nhu cầu thông tin cho các hội viên cũng như đông đảo công chúng quan tâm tới kinh tế, tài chính”, ông Lê Long Giang, Chủ tịch Hiệp hội cho biết.

Giao diện của Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance

Giao diện của Tạp chí Đầu tư Tài chính - VietnamFinance

Cùng với việc công bố thành lập Tạp chí, Hiệp hội cũng chính thức bổ nhiệm Nhà báo Hoàng Anh Minh làm Tổng biên tập của Tạp chí. 

Ông Hoàng Anh Minh sinh năm 1979 tại Hà Tĩnh, là cử nhân báo chí của Đại học Quốc gia Hà Nội và có bằng Cao cấp lý luận chính trị của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Nhà báo Hoàng Anh Minh được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập của Tạp chí Đầu tư Tài chính

Nhà báo Hoàng Anh Minh được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập của Tạp chí Đầu tư Tài chính

Trước khi được bổ nhiệm Tổng Biên tập, ông Hoàng Anh Minh là Phó Tổng Biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư và đã kinh qua nhiều cơ quan báo chí chuyên ngành kinh tế như Thời báo kinh tế Sài Gòn, Báo Sài Gòn tiếp thị và Thời báo kinh tế Việt Nam. 

“Tôi rất vui mừng được các cơ quan quản lý và Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam chấp thuận bổ nhiệm làm Tổng biên tập Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng tạp chí phát triển theo hướng nghiêm túc, đĩnh đạc, giàu trách nhiệm với bạn đọc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế, tài chính Việt Nam”- Ông Minh chia sẻ.

Trước đó,  Ban chấp hành Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam cũng đã bầu ông Hoàng Anh Minh giữ chức Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Hiệp hội.

Thiên Phú
Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Tạp chí Đầu tư Tài chính và bổ nhiệm Tổng Biên tập tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Thủ tướng: Sẽ nghiên cứu tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của cơ quan báo chí, nhà báo
Thủ tướng khẳng định: Chính phủ luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn, thách thức, đánh giá cao và sẽ nghiên cứu có giải pháp tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các cơ quan báo chí, các nhà báo đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật trong phạm vi, quyền hạn của Chính phủ.