Reno 10 series chính thức ra mắt tại Việt Nam

03/08/2023, 16:32
báo nói -

TCDN - Oppo vừa chính thức ra mắt 3 phiên bản của Reno 10 series tại Việt Nam gồm Reno 10 5G, Reno 10 Pro 5G và Reno 10 Pro+ 5G.

Với phiên bản tiêu chuẩn Reno 10 5G, máy sở hữu màn hình 6,7 inch, tấm nền AMOLED với tần số quét 120 Hz cùng độ sáng tối đa 800 nits.

Đáng chú ý, Reno 10 5G sở hữu hệ thống pin có dung lượng lớn nhất trong 3 phiên bản của Reno 10 series với 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67 W, chỉ 10 phút có 31%.

Về cầu hình, Reno 10 5G được tích hợp con chip MediaTek Dimensity 7050 5G cùng hai phiên bản ROM 128GB/256GB. Máy có RAM 8GB cùng tích hợp công nghệ "mở rộng RAM" có thể tạm thời chuyển đổi bộ nhớ ROM trống thành tối đa 8GB. Điều này cho phép người dùng mở nhiều ứng dụng đồng thời và chuyển đổi ứng dụng mượt mà hơn.

Về camera, Reno 10 5G được trang bị bộ 3 camera ở mặt sau gồm camera chính 64MP với cảm biến lớn 1/2 inch; camera góc siêu rộng 112° 8MP và đáng chú ý là camera chân dung tele 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709. Ở mặt trước là camera selfie với độ phân giải 32MP.

Reno10 5G là phiên bản có mức giá mềm nhất vừa ra mắt.

Reno10 5G là phiên bản có mức giá mềm nhất vừa ra mắt.

Đối với Reno 10 Pro 5G, phiên bản này được thiết kế với màn hình AMOLED kích thước 6,7 inch, tần số quét màn hình 120 Hz, tỷ lệ hiển thị 93% và 1,07 tỷ màu sắc.

Reno 10 Pro 5G được tích hợp hệ thống pin 4600mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 80W giúp sạc đầy chỉ dung lượng chỉ sau 35 phút.

Về hiệu năng, máy trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 778G 5G, có khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng và hiệu năng mạnh mẽ, cải thiện hiệu suất CPU 40%. Ngoài ra, máy có một phiên bản ROM 256GB, RAM 12GB tích hợp công nghệ "mở rộng RAM" lên tới 12GB.

Reno 10 Pro 5G được trang bị camera chính 50MP, ống kính tele 32MP với OIS (chống rung quang học) và ống kính góc rộng 8MP ở mặt lưng. Ở mặt trước Reno 10 Pro 5G cũng sở hữu camera 32MP tích hợp công nghệ "lấy nét tự động" giúp người dùng có được những bức ảnh selfie rõ nét ngay cả trong tình huống ánh sáng không thuận lợi.

Với Reno 10 Pro+ 5G - phiên bản cao cấp nhất trong dòng Reno 10 series, máy được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.7, tần số quét 120 Hz. Công nghệ hiển thị ProXDR tăng dải tương phản động, tái tạo độ sáng - tối giữa các vùng ảnh để chủ thể nổi bật hơn.

Điểm nhấn của Reno 10 Pro+ 5G chính là việc máy được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh SUPERVOOC 100W. Công nghệ này cho phép sạc đầy hệ thống pin 4700mAh của Reno 10 Pro+ 5G chỉ sau có 27 phút.

Reno 10 Pro+ 5G được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh SUPERVOOC 100W, cho phép sạc đầy chỉ sau 27 phút.

Reno 10 Pro+ 5G được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh SUPERVOOC 100W, cho phép sạc đầy chỉ sau 27 phút.

Máy sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 kết hợp RAM 12GB và ROM 256GB. Hệ thống làm mát siêu dẫn với vùng tản nhiệt 3.565 mm2, tăng 96% khả năng làm mát so với thế hệ trước, giúp máy không giật lag dù chơi game thời gian dài.

Reno 10 Pro+ 5G sở hữu camera chính 50MP, camera góc rộng 8MP, camera tele đến 64MP với OIS (chống rung quang học) và mặt trước của máy là camera 32MP. Máy sở hữu các tính năng chụp ảnh nâng cao như video Siêu quay đêm 4K, video Siêu HDR 4K, chế độ chân dung chuyên nghiệp,…

Hiện Reno 10 Series vẫn duy trì thiết kế mỏng nhẹ đặc trưng của dòng Reno. Thân máy được vát cong 3D khiến thiết bị mỏng hơn giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, Reno 10 5G sẽ có giá bán khởi điểm từ 9,9 triệu đồng, Reno 10 Pro 5G có giá 13,99 triệu đồng. Bộ đôi này sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 12/8 tới. Trong khi đó, Reno 10 Pro+ 5G sẽ được mở bán trong tháng 9/2023 với mức giá chưa công bố. 

Gia Linh
Bạn đang đọc bài viết Reno 10 series chính thức ra mắt tại Việt Nam tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bí quyết chinh phục thị trường Đài Loan của Oppo và Xiaomi
Xiaomi và Oppo đã chinh phục người dân Đài Loan bằng cách marketing như các công ty quốc tế và nói rất ít hoặc không đề cập tới thông tin về gốc gác của họ. Cấu hình cao nhưng giá rẻ cũng là ưu thế cạnh tranh của hai thương hiệu.