Sân bay Nội Bài tạm dừng nhập cảnh từ 1/6

31/05/2021, 15:57

TCDN - Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay Nội Bài từ ngày 1/6 để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho hay, việc tạm dừng nhập cảnh hành khách trên các chuyến bay quốc tế vào Việt Nam tại sân bay Nội Bài sẽ kéo dài đến hết 7/6. Các chuyến bay ra nước ngoài từ sân bay này vẫn diễn ra bình thường.

Dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Nội Bài

Dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Nội Bài

Cục Hàng không Việt Nam cũng kéo dài thời gian dừng đón các chuyến bay từ nước ngoài vào Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất đến hết ngày 14/6. Trước đó, sân bay này đã tạm dừng nhập cảnh hành khách từ 27/5 đến 4/6.

Từ khi xảy ra dịch Covid-19 đến nay, Việt Nam không cho phép các chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ chở khách vào Việt Nam. Các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất chỉ tiếp nhận các chuyến bay quốc tế chở hàng hóa, chuyến bay đưa công dân về nước và chuyến bay quốc tế chở chuyên gia, khách ngoại giao tới Việt Nam. 

Toàn bộ các trường hợp nhập cảnh được xét nghiệm và cách ly theo quy định.

Trưa 31/5, Bộ Y tế ghi nhận thêm 68 ca dương tính nCoV trong nước, gồm tại Bắc Giang 48, Hà Nội 12, Bắc Ninh 4... Tổng số ca nhiễm cộng đồng từ ngày 27/4 đến nay lên 4.164, ghi nhận ở 34 tỉnh thành.

Trúc Nhi
Bạn đang đọc bài viết Sân bay Nội Bài tạm dừng nhập cảnh từ 1/6 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan