Tập đoàn CEO được vinh danh Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020

06/04/2021, 10:23

TCDN - Ngày 26/3, Tập đoàn CEO tự hào được xướng tên tại 3 hạng mục quan trọng trong Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020 - 2021.

Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020 - 2021 là sự kiện do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức. Đây là chương trình thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nhà phát triển BĐS uy tín và các dự án BĐS có chất lượng tốt, nhiều triển vọng.

Chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2020 - 2021 đã thu hút 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp gồm 180 nhà báo, chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản, tài chính, kinh tế… tham gia.

Theo kết quả bình chọn, Tập đoàn CEO được vinh danh tại 3 hạng mục: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020; Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020 dành cho Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc; Top 10 dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2021 dành cho dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City.

123
234

Những năm gần đây, Tập đoàn CEO liên tục được vinh danh trong các bảng xếp nhà phát triển thương hiệu BĐS uy tín khi sở hữu nhiều dự án BĐS đô thị chất lượng cao tại Hà Nội, Hà Nam..., cũng như các dự án du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Vân Đồn, Phú Quốc… Với quỹ sản phẩm phong phú và đẳng cấp cùng tôn chỉ kinh doanh thượng tôn pháp luật, Tập đoàn CEO được các chuyên gia, khách hàng, nhà đầu tư tin tưởng bầu chọn “Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020”.

Xứng đáng với danh hiệu “Top 10 dự án nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2020”, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort do Tập đoàn CEO đầu tư tại thành phố đảo Phú Quốc (Kiên Giang) - là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn khám phá, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thị trấn Dương Đông và thị trấn An Thới. Nằm sát bên bờ biển tuyệt đẹp của trung tâm Bãi Trường với bãi cát trải dài và làn nước biển trong xanh, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mang đến cho du khách những kỳ nghỉ không thể nào quên nhờ vị thế đắc địa và dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế.

456

Với định hướng phát triển BĐS nghỉ dưỡng theo mô hình “All-in-one”, Tập đoàn CEO đã khẳng định được uy tín của thương hiệu Sonasea đối với du khách trong và ngoài nước thông qua nhiều tổ hợp đã đi vào hoạt động như Novotel Phu Quoc Resort, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Novotel Villas & Resort. Nối tiếp thành công của các dự án đó, Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City do Tập đoàn CEO đầu tư tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh được bình chọn “Top 10 dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2021” nhờ sở hữu địa thế đẹp với bãi tắm trải dài 2,2km và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Bái Tử Long hùng vĩ.

345

Năm 2020, phân khu đầu tiên thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City là khu phố thương mại Singapore Shoptel chính thức được mở bán đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, khách hàng. Ngay trong quý IV/2020, nhiều căn shoptel tại đây đã được bàn giao cho khách hàng, đảm bảo tiến độ như CĐT đã cam kết và sẵn sàng để chào đón các hoạt động giải trí, vui chơi tại Vân Đồn dịp hè tới.

Năm 2021, cùng với việc hoàn thiện các dự án đang triển khai, Tập đoàn CEO tiếp tục nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước, “vì một Việt Nam hùng cường”.

Mai Linh
Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn CEO được vinh danh Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận