Tập đoàn Synot Asean: Lớn lên vì lợi ích cộng đồng

24/01/2022, 15:09

TCDN - Dù bị ảnh hưởng nhiều từ Đại dịch Covid 19 nhưng Synot Asean đã luôn cố gắng để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo triết lý hài hòa lợi ích giữa công ty và các đối tác, khách hàng, cũng như gắn với các hoạt động xã hội.

Empty

Vừa qua, Công ty CP Synot Asean đã tổ chức Đêm tiệc Tất niên vô cùng ấm cúng, an toàn với số lượng khách mời hạn chế theo đúng quy định. Các khách mời tham gia chương trình đều được áp dụng các biện pháp phòng dịch trong suốt quá trình tổ chức.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Như Ý – Chủ tịch Tập đoàn Synot Asean đã có bài phát biểu tổng kết các hoạt động, thành quả đạt được của Tập đoàn trong năm 2021, chia sẻ định hướng phát triển trong thời gian tới, đồng thời gửi lời tri ân đến các đối tác, khách hàng, cũng như toàn thể CBCNV – những mảnh ghép không thể thiếu trên chặng đường phát triển cùng tập đoàn.

Empty

Tổng kết năm 2021, mặc dù vẫn chịu nhiều ảnh hưởng từ Đại dịch Covid, nhưng Synot Asean đã luôn cố gắng để ổn định hoạt động kinh doanh, đồng thời đảm bảo triết lý hài hòa lợi ích giữa công ty và các đối tác, khách hàng, cũng như gắn với các hoạt động xã hội.

Công ty CP Synot Asean do Doanh nhân Nguyễn Như Ý - một người con của quê hương Nghệ An làm Chủ tịch Tập đoàn, đã và đang phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng các lĩnh vực mà công ty tập trung nguồn vốn nhiều nhất để đầu tư là nuôi trồng thủy sản, tư vấn và tổ chức các Câu lạc bộ phục vụ vui chơi, Tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp... Những thế mạnh đó đang được công ty duy trì và từng bước phát triển không chỉ ở Nghệ An mà còn hoạt động ở một số tỉnh, thành và tạo được dấu ấn riêng của Synot Asean.

Theo ông Nguyễn Như Ý, doanh nghiệp chỉ thực sự phát triển theo đúng nghĩa khi đáp ứng được ba yêu cầu chính là: Doanh nghiệp phát triển - Hoàn thành nghĩa vụ đóng góp với Nhà nước (thuế) và Có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Cho nên, tuy chưa phải là một Doanh nghiệp lớn, nhưng Synot Asean luôn phấn đấu cho những mục tiêu như vậy. Trong đó, Công tác từ thiện xã hội là hoạt đông rất đáng trân trọng của Công ty CP Synot Asean nói chung và Doanh nhân -  Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Như Ý nói riêng. Lâu nay, điều đó đã trở thành hoạt động thường xuyên, mang tính truyền thống của đơn vị bên cạnh nhiệm vụ chính là sản xuất, kinh doanh.

Doanh nhân Nguyễn Như Ý – Chủ tịch Tập đoàn Synot Asean.

Doanh nhân Nguyễn Như Ý – Chủ tịch Tập đoàn Synot Asean.

Thực tế, những năm qua, Synot Asean đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam và các phong trào địa phương khác.

Với những nỗ lực trên, Synot Asean đã được vinh dự nhận Bằng khen Giải Báo Chí của Hội Nạn Nhân Chất độc da cam Việt Nam, Bằng khen của Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia,..

Bước sang năm mới 2022, Synot Asean sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu của năm cũ, đồng thời không ngừng chuyển đổi để tiếp cận những đỉnh cao mới, đảm bảo triết lý hoạt động là một doanh nghiệp “Lớn lên vì lợi ích cộng đồng”.

Cụ thể, Công ty CP Synot Asean sẽ tích cực đẩy mạnh hoạt động trong các lĩnh vực: Tư vấn làm thủ tục xin cấp phép mở CLB kinh doanh trò chơi có thưởng dành cho người nước ngoài; Nhận thiết kế xây dựng và lắp đặt các thiết bị máy móc hoàn chỉnh cho khu liên hợp Casino; Nhận lắp đặt mạng thể thao Quốc tế, kết nối đầu tư, tư vấn và kết nối lao động Á – Âu; Tư vấn thiết kế và xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp; Bán linh kiện và máy AUTOMAD, ROULETE; Cung cấp dịch vụ bán vé máy bay các hãng Vietnam Airlines;Vietjet Air;Jestar Pacific, với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi”.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Tập đoàn Synot Asean xin gửi lời chúc mừng một năm Bình an - Hạnh phúc - Tài lộc - Phú túc đến các Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể các cán bộ, công nhân viên trong tập đoàn Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu, trong năm 2022, Synot Asean sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra thêm nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và nền kinh tế của đất nước.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Synot Asean: Lớn lên vì lợi ích cộng đồng tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Nghệ An: Trao Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án FDI 500 triệu USD
UBND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức trao Giấy chứng nhận đăng ký (điều chỉnh) đầu tư Dự án Nhà máy chế tạo các sản phẩm điện tử, phương tiện thiết bị mạng và các sản phẩm âm thanh đa phương tiện tại Khu công nghiệp WHA Industrial Zone 1 – Nghệ An cho Tập đoàn Goertek.