Tập đoàn TMS tính đầu tư loạt dự án tại Quảng Ninh

11/09/2019, 10:06

TCDN - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Thắng đã đánh giá cao những ý tưởng, đề xuất khai thác của TMS Group đối với chuỗi dự án trên địa bàn tỉnh

Đại diện TMS trình bày nội dung các dự án mà tập đoàn tính đầu tư tại Quảng Ninh.

Đại diện TMS trình bày nội dung các dự án mà tập đoàn tính đầu tư tại Quảng Ninh.

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có cuộc họp để nghe báo cáo ý tưởng đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh của Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group).

Tại cuộc họp, đại diện TMS Group đã trình bày ý tưởng đầu tư, khai thác một số dự án trên địa bàn tỉnh, gồm: Thành phố ánh sáng (TP Cẩm Phả); Khai thác Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh (TP Hạ Long); Khu du lịch công viên lịch sử phật giáo Lựng Xanh (TP Uông Bí); Khu du lịch Bạch Đằng (TX Quảng Yên).

Sau khnghe nhà đầu tư báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Thắng đã đánh giá cao những ý tưởng, đề xuất khai thác của TMS Group, đồng thời đề nghị TMS Group trên cơ sở ý kiến đóng góp của các sở, ngành dự họp tiếp tục hoàn thiện nội dung các dự án.

Đối với dự án tại TP Cẩm Phả, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh mong muốn TMS Group sẽ xây dựng dự án theo hướng phát triển công viên văn hóa nhằm thu hút các tour, tuyến du lịch đến với Quảng Ninh. Đồng thời, đề nghị TMS Group có phương án phối hợp với TP Cẩm Phả nghiên cứu thêm địa điểm khác để quy hoạch dự án nhằm tránh chồng chéo với các dự án khác trên địa bàn.

Chủ tịch Quảng Ninh cũng đánh giá cao ý tưởng khai thác Khu du lịch Bạch Đằng do TMS Group đề xuất. Đây là dự án phù hợp với sự phát triển của TX Quảng Yên và sự phát triển chung của tỉnh, tuy nhiên, phải đảm bảo được ranh giới quy hoạch và giá trị lịch sử văn hóa tại khu di tích.

Đối với ý tưởng về Khu du lịch công viên lịch sử phật giáo Lựng Xanh của TMS Group, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh lưu ý doanh nghiệp phải chú ý tới ranh giới dự án triển khai và các vấn đề có thể tác động đến dự án.

Đồng thời, cần nghiên cứu lại tên gọi dự án cho phù hợp với tổng thể quy hoạch và thống nhất được nội dung triển khai dự án cho phù hợp với tín ngưỡng Phật giáo. Đối với ý tưởng khai thác Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh yêu cầu cần khai thác đảm bảo được kết cấu xây dựng ban đầu và công năng mục đích sử dụng các chương trình sự kiện của tỉnh.

Nhật Nam
Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TMS tính đầu tư loạt dự án tại Quảng Ninh tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận