Thời điểm “vàng” sở hữu bất động sản hàng hiệu Eurowindow Green Park

10/10/2024, 20:42

TCDN - Từ khi ra mắt, Eurowindow Green Park đã là tâm điểm thu hút thị trường, là niềm khao khát sở hữu của nhiều nhà đầu tư. Với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cùng tín hiệu tích cực của thị trường, đây chính là thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản thượng lưu này.

Yên Bái - điểm đến mới cho nhà đầu tư bất động sản

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) tại các tỉnh đã có sự chuyển mình mạnh mẽ và Yên Bái đang trở thành điểm sáng mới thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Với hàng loạt yếu tố về phát triển kinh tế, hạ tầng và tiềm năng du lịch, Yên Bái được dự báo sẽ là điểm nóng BĐS trong tương lai gần với mức tăng giá ấn tượng.

Yên Bái đã và đang chứng kiến một làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng giao thông. Nhiều dự án quan trọng như cao tốc Nội Bài - Lào Cai, quốc lộ 37, 32,70 và các tuyến đường nội tỉnh đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Yên Bái đến Hà Nội và các cửa khẩu sầm uất, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và gia tăng giá trị bất động sản.

Bên cạnh đó, tỉnh Yên Bái mở cửa, dành nhiều ưu ái cho các nhà đầu tư bằng chính sách ưu đãi thông thoáng về thuế, cải tiến về thủ tục hành chính trong tất cả các lĩnh vực ưu tiên đặc biệt là bất động sản, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư rót vốn. Thêm vào đó, quỹ đất tại Yên Bái còn khá rộng, giá BĐS tại Yên Bái vẫn đang ở mức khá thấp, tạo tiền đề cho tiềm năng tăng trưởng.

Thời gian qua, những tên tuổi lớn tại Việt Nam đã triển khai các khu đô thị, tổ hợp vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng quy mô hàng ngàn tỷ đồng trên địa bàn tỉnh như Vingroup (dự án Vincom Shophouse Yên Bái),  Eurowindow Holding (dự án Mê Linh Plaza và Eurowindow Green Park), TH Group (Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Vân Hội), TNR (TNR Stars Yên Bái), Apec Group (Khu đô thị Thương mại du lịch Apec Golden Valley Mường Lò) hay tập đoàn Central Retail- Thái Lan với dự án TTTM Go! tạo nên hiệu ứng tích cực, gia tăng giá trị BĐS tại đây.

873CF881-2A28-4BB5-80BF-D6E2CDF3CCE9

Các chuyên gia dự báo rằng, với sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng, du lịch và kinh tế, thị trường BĐS tại Yên Bái sẽ tiếp tục đón nhận những đợt sóng tăng giá mạnh trong vài năm tới.

Eurowindow Green Park- viên ngọc xanh giữa tọa độ vàng

Eurowindow Green Park có quy mô 60,6ha bao gồm các loại hình sản phẩm đa dạng từ nhà phố thương mại sôi động, nhà liền kề riêng tư, yên tĩnh, đến biệt thự có tầm nhìn thơ mộng xuống hồ và suối tự nhiên. Khu đô thị tọa lạc tại ở phường Yên Ninh trung tâm thành phố Yên Bái, cận kề giao điểm 3 trục giao thông huyết mạch gồm đường Âu Cơ, đường Quốc lộ 37 và đường tỉnh lộ 317, thuận tiện kết nối và di chuyển, giao thương, phát triển kinh doanh. Trong phạm vi 2 km từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực hành chính, thương mại, văn hoá, giáo dục và y tế.

C0D02B03-0054-4C5A-A3AA-E6039F72CCDC

Eurowindow Green Park gồm hai phân khu SkyTown và SkyLake với các tiện ích đầy đủ cho một cuộc sống xanh tươi và những trải nghiệm bừng nhịp sống. Hai phân khu này kết nối hài hòa với khu vực tiện ích hiện đại, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân với hệ thống đường dạo bộ dọc bờ hồ và suối, khu thể thao ngoài trời, trung tâm gym & spa tiêu chuẩn cao cấp, các dãy phố kinh doanh, siêu thị, quảng trường, trường học liên cấp, sân chơi trẻ em… 

025B0B9C-B10C-404F-9750-D0DCDAC2EFA2

Bên cạnh loạt tiện ích đẳng cấp, Eurowindow Green Park còn ghi dấu ấn trên thị trường với dòng sản phẩm shophouse được thiết kế độc đáo, từ 3 đến 5 tầng và 1 tum, mặt tiền hướng trực tiếp ra phố lớn, mật độ đi lại sầm uất, vỉa hè rộng thoáng, thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh. Nói cách khác, đây chính là sản phẩm độc đáo đa công năng, hứa hẹn sinh lời bền vững cho chủ sở hữu.

Kiến trúc độc đáo tân cổ điển Châu Âu như một mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh Tây Bắc xanh tươi bừng nhịp sống.

Kiến trúc độc đáo tân cổ điển Châu Âu như một mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh Tây Bắc xanh tươi bừng nhịp sống.

Eurowindow Green Park được thiết kế với không gian mở, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và khí trời kết hợp cùng các mảng không gian xanh, hồ nước và công viên nội khu, mang lại một môi trường sống thanh khiết, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm cuộc sống trong lành và chất lượng.

Eurowindow Green Park không chỉ mang đến một không gian sống lý tưởng mà còn mở ra cơ hội tăng giá trị tài sản trong tương lai cho các nhà đầu tư bất động sản nhờ vị trí đắc địa tại tâm điểm BĐS Yên Bái. Bên cạnh đó, khi xu hướng sống xanh và đẳng cấp đang dần trở thành xu thế, Eurowindow Green Park sẽ là kênh đầu tư tiềm năng mang lại giá trị đầu tư lâu dài.

Được biết, ngay trong tháng 10 này, chủ đầu tư dự án Eurowindow Green Park sẽ tung ra chính sách ưu đãi “vô tiền khoáng hậu” với các giải pháp linh hoạt, tối ưu giá trị sinh lời giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao mà không phải lo gánh nặng tài chính. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu, được vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, đồng thời được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, chỉ cần thanh toán 95% giá trị căn hộ, khách hàng nhận chiết khấu lên tới 11%. Đặc biệt, với chính sách thanh toán giãn tiến độ lên tới 4 năm, mỗi kì thanh toán: chỉ từ 222 triệu và chính sách nhận nhà ngay khi thanh toán 30% GTCH, khách hàng sẽ sớm chạm ước mơ sở hữu căn hộ hạng sang mà vẫn nhẹ gánh tài chính.

Chính vì vậy, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu Eurowindow Green Park, đầu tư vào bất động sản Yên Bái ngay từ bây giờ không chỉ giúp nhà đầu tư đón đầu làn sóng tăng giá mà còn mở ra cánh cửa cho những cơ hội đầu tư dài hạn đầy tiềm năng.

MD
Bạn đang đọc bài viết Thời điểm “vàng” sở hữu bất động sản hàng hiệu Eurowindow Green Park tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Eurowindow River Park: Hiện thực hóa giấc mơ an cư
Nằm tại khu vực có tốc độ bứt phá quy hoạch và phát triển hạ tầng nhanh bậc nhất phía Đông Hà Nội, khu đô thị Eurowindow River Park sở hữu môi trường sống xanh cùng đa tầng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của người mua ở thực.