Tiện ích khi chuyển tiền quốc tế qua ngân hàng

02/04/2024, 09:07
báo nói -

TCDN - Không phí chuyển tiền, không lo tỷ giá, không phải chờ lâu…dịch vụ chuyển tiền quốc tế “3 không” của Ngân hàng Phương Đông (OCB) còn giúp khách hàng an tâm với độ bảo mật và an toàn cao nhất.

Hàng loạt rủi ro tiềm ẩn khi chuyển tiền quốc tế “chui”

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ tại Việt Nam, việc kết nối tài chính ra nước ngoài thông qua hoạt động chuyển tiền quốc tế với nhiều nhu cầu khác nhau như chuyển tiền học tập, chi phí sinh hoạt, chi phí khám chữa bệnh, trợ cấp cho thân nhân, chuyển thu nhập hợp pháp ra nước ngoài, chuyển tiền định cư,… là vô cùng cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vì lo ngại phải trải qua các thủ tục phiền hà hoặc không muốn phải trả phí giao dịch cao mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn các phương thức chuyển tiền không chính thống.

Hiện nay, các hình thức chuyển tiền “chui” sang nước ngoài rất đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch với số tiền lớn một cách nhanh chóng và chênh lệch tỉ giá rất ít qua các ứng dụng (app), sàn giao dịch tiền ảo, các tiệm vàng, các công ty xuất nhập khẩu... Mặc dù vậy, các hình thức này chứa đựng rủi ro rất cao. Rất nhiều khách hàng sau khi chuyển tiền đã chịu cảnh mất trắng mà không thể nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Giải pháp tối ưu với dịch vụ chuyển tiền quốc tế “3 không”

Thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, OCB đã nhanh chóng triển khai dịch vụ chuyển tiền quốc tế “3 không” với cam kết về tính bảo mật và an toàn cùng nhiều ưu điểm vượt trội ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI hoặc tại quầy giao dịch.

2

Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền hấp dẫn, bao gồm: miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền, thủ tục đơn giản, thời gian nhận tiền nhanh không phải chờ đợi, mức tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ cực kỳ cạnh tranh (áp dụng với số tiền quy đổi từ 10.000 USD trở lên). Với hệ thống mạng lưới giao dịch trải rộng trên toàn quốc, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nắm vững nghiệp vụ cùng quy trình tối giản, tinh gọn…, hoạt động chuyển tiền quốc tế tại OCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí tối ưu.

Bên cạnh các ưu đãi dành khách hàng cá nhân, doanh nghiệp khi chọn dịch vụ chuyển tiền quốc trên ngân hàng số OCB OMNI Corp sẽ dễ dàng thực hiện lệnh mua ngoại tệ và chuyển tiền thanh toán cho đối tác nước ngoài ngay tại cơ quan, bên ngoài công ty, hay trong lúc đi công tác mà không phải đến ngân hàng như trước đây. Khách hàng sẽ nhận thông báo kết quả đặt lệnh ngay sau khi xác thực, chủ động theo dõi và tra soát giao dịch trực tuyến.

Đặc biệt, điện chuyển tiền MT103 trên OMNI Corp sẽ được gửi đến khách hàng ngay khi giao dịch được xử lý thành công. Thời gian hoàn tất giao dịch chỉ trong vòng 02 giờ làm việc, kể từ khi khách hàng duyệt lệnh chuyển tiền thành công trên ngân hàng số OMNI Corp, đã bao gồm cả thời gian hệ thống xử lý trích tiền tự động trên tài khoản chỉ định của khách hàng để mua ngoại tệ (FX) chuyển ra nước ngoài.

PV
Bạn đang đọc bài viết Tiện ích khi chuyển tiền quốc tế qua ngân hàng tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan