TMV Mailisa “chiêu đãi” khán giả một đêm tiệc đáng nhớ tại Nha Trang

07/04/2024, 11:49
báo nói -

TCDN - Tối ngày 06/04/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc nghệ thuật ấn tượng, đáng nhớ, đầy màu sắc lãng mạn đánh dấu sự ra đời của chi nhánh Mailisa thứ 16 tại Nha Trang. Đêm tiệc đã quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng hiện nay, cùng các hoa hậu, á hậu nổi tiếng.

Ấn tượng đầu tiên về đêm tiệc đó là không gian rộng rãi, sang trọng với rất nhiều thành viên tham dự. Tại đây, khán giả đã được mãn nhãn với những hình ảnh rực rỡ sắc màu sang trọng đẳng cấp của dàn siêu xe, trong đó có siêu xe Koenigsegg gần 200 tỷ. 

z5324046412855_e0dea0e75e6b04a96dbff3af371d9b03

Ngoài ra, sức hút của dàn khách mời “đình đám” đã khiến không khí của đêm tiệc mừng khai trương thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh thứ 16 tại thành phố Nha Trang thêm phần náo nhiệt, sôi động.

Tại bữa tiệc, nhiều khách hàng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc, sáng tạo do các ca sĩ hàng đầu thể hiện. 

Tại bữa tiệc, nhiều khách hàng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc, sáng tạo do các ca sĩ hàng đầu thể hiện. 

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: “Bản thân Phương cảm thấy may mắn khi có cơ hội đồng hành cùng Mailisa qua nhiều chương trình, khi tham gia chương trình, Mai Phương tự ý thức được về việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, và khi tham dự các chương trình thì bản thân Mai Phương được truyền cảm hứng từ chị Mai - người phụ nữ bé nhỏ nhưng tài giỏi này”. 

Những chia sẻ của Hoa Hậu Mai Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My khi từng chăm sóc sắc đẹp tại Mailisa.

Những chia sẻ của Hoa Hậu Mai Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My khi từng chăm sóc sắc đẹp tại Mailisa.

Vừa bước vào không gian đêm tiệc tối ngày 06/04/2024, hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: “ Ấn tượng nhất về chi nhánh Mailisa Nha Trang là một căn nhà đầy khang trang hiện đại, set up tỉ mỉ từng chút một, chị Mai là người phụ nữ cực kỳ chu toàn cho khách hàng, từ ly nước cũng được sẵn sàng, mọi thứ bày biện được sạch sẽ. Ngoài ra, Thiên Ân cũng ấn tượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ, nhiệt tình chu đáo. Ân chưa thấy ở đâu mà trang bị kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chứng tỏ vợ chồng Mai Khách đặt rất nhiều tâm huyết cho chi nhánh thứ 16 này. Chị Mailisa thì không còn xa lạ gì với Ân nữa, chị không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ tài giỏi. Còn buổi tiệc thì không có từ gì để miêu tả ngoài “hoành tráng”, mọi thứ đều được chuẩn bị rất chỉn chu và chuyên nghiệp. Chị Mailisa đều coi mỗi khách mời hay khán giả tới tham dự là khách quý, ai chị cũng tiếp đón rất là nồng hậu và thân thiện, đây là điểm mà Ân cực kỳ thích ở chị”.

Cùng với đó, á hậu Huyền My cũng chia sẻ đôi điều: “Huyền My là khách hàng thân thiết của Mailisa gần 10 năm rồi. Ngày đó, My được chị Mai làm một cặp lông mày ở Khâm Thiên. My cảm thấy rất đẹp, đúng với slogan “đến là đẹp” của Mailisa. Hiện tại, My thấy Mailisa càng ngày càng phát triển là do dịch vụ tại Mailisa dù bình dân nhưng chất lượng rất tuyệt vời, chưa kể khâu chăm sóc khách hàng ở Mailisa cũng vô cùng chuyên nghiệp. Về công việc, anh Khánh và chị Mai luôn có tâm và có tầm trong công việc, trong kinh doanh”. 

Ca sỹ Soobin Hoàng Sơn.

Ca sỹ Soobin Hoàng Sơn.

Các ca sỹ Phước Thịnh, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc đã làm nên một chương trình ca nhạc giải trí hoành tráng và đẳng cấp, đưa khách tham dự như lạc vào thiên đường. Các tiết mục làm cho cảm xúc được thăng hoa.

z5324033594250_11c89fe3addf57d3b38b726c10ad0852

Người hâm mộ được phen “quẩy” hết sức mình cùng thần tượng, rất nhiều bạn trẻ còn gửi lời cảm ơn đến anh chị Mai Khánh vì dù mời toàn các ca sĩ hạng A nhưng anh chị đã tổ chức buổi tiệc khai trương ngoài trời và hoàn toàn miễn phí, ai cũng có thể ghé đến tham dự.

Ca sỹ Trúc Nhân tại sự kiện.

Ca sỹ Trúc Nhân tại sự kiện.

Trong đêm tiệc, các khán giả Nha Trang cũng được dịp chiêm ngưỡng những tiết mục vô cùng sáng tạo và độc đáo, mang hơi hướng“cây nhà lá vườn” của đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Mailisa. 

Cũng trong dịp khai trương Mailisa Nha Trang, ngoài sự tham dự của Ban giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa, chính quyền địa phương, các khách mời thì Mailisa cũng đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng đến chiêm ngưỡng. Tại đó, các ca sĩ, hoa hậu, á hậu cũng đã có những màn giao lưu và chụp hình cùng khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đã kéo tới khiến không khí đêm tiệc khai trương Mailisa Nha Trang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

z5324046412855_e0dea0e75e6b04a96dbff3af371d9b03

Phát biểu tại lễ khai trương, Lãnh đạo thành phố Nha Trang Nguyễn Văn Minh đã gửi lời chúc mừng TMV Mailisa khai trương chi nhánh 16 là sự tiếp nối thành công và càng khẳng định thương hiệu. Phó chủ tịch thành phố cũng cám ơn lãnh đạo TMV đã có những phần quà ý nghĩa và trao tặng 3 căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Đồng thời, ông mong rằng trong thời gian tới, bên cạnh hoạt động kinh doanh, TMV Mailisa sẽ tiếp tục đồng hành chung tay cùng lãnh đạo thành phố Nha Trang trong các công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển thành phố.

TMV Mailisa trao tặng 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

TMV Mailisa trao tặng 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, dù trên thị trường hiện nay các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa nhưng Mailisa vẫn là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo chị em lựa chọn. Vậy điều gì khiến cho con thuyền Mailisa luôn cập đến bến bờ thành công? Đó là nhờ vào sự bản lĩnh của Tổng giám đốc Phan Thị Mai cùng sự đồng lòng của người chồng là CEO Hoàng Kim Khánh. 

Khi được MC Ngọc Diễm hỏi tại sao chị lại quyết định mở thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Nha Trang tỉnh khánh hòa thì chị Phan Thị Mai cho biết: “ Sở dĩ Mai mở thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Nha Trang là bởi vì trong quá trình làm việc tại TMV Mailisa Hồ Chí Minh, Mai thấy rất nhiều khách hàng ở Nha Trang lên tận Hồ Chí Minh làm nhiều, thấy họ đi lại bất tiện rồi chi phí đi máy bay, thuê khách sạn nhiều hơn cả chi phí làm dịch vụ nên Mai quyết định mở chi nhánh thứ 16 tạiNha Trang để tạo điều kiện cho bà con được sử dụng dịch vụ “hàng hiệu nhưng giá bình dân. Các quý khách hàng hãy yên tâm đến với chi nhánh thứ 16 Mailisa ở Nha Trang bởi trong kinh doanh, ở bất kỳ chi nhánh nào thì Thẩm mỹ viện Mailisa vẫn luôn đồng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và chuyên môn tay nghề y tá bác sĩ và nhân viên”. 

Bằng sự đào tạo dẫn dắt của Tổng Giám đốc Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ tốt, đó là điều khiến Mailisa đi rất nhanh và thành công trong hành trình 26 năm. Làm gì cũng nghĩ tới khách hàng đó là điều thúc đẩy Mailisa luôn mở nhiều chi nhánh trong thời gian qua. 

z5324033594247_9a339042132a7babebb0b2095ee96b48

Chia sẻ về điều này, TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh chia sẻ thêm: “Mailisa 26 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa khẳng định một vị thế trong ngành làm đẹp với 6 tiêu chí vàng: Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo hai từ thẩm mỹ, máy móc trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, sản phẩm mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc, chất lượng giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi tốt, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá tay nghề cao, tận tâm… và quan trọng chỉ có chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt thì khách mới chọn mình và đó là điều cạnh tranh được trong kinh doanh”. 

Không dừng lại ở đó, nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 16 tại 69/1 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang, Mailisa còn triển khai “mưa” ưu đãi để tất cả chị em đều có cơ hội làm đẹp, cụ thể, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm dịch vụ, các chị em tranh thủ tới với Mailisa chi nhánh gần nhất để làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá hoặc quý khách hàng có thể mua sản phẩm bằng hình thức qua online, Mailisa giao hàng miễn phí. 

Cũng giống như những chi nhánh khác, Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất, máy móc, công nghệ cho đến đội ngũ con người. Đặc biệt, kế thừa và phát huy những giá giá trị tốt nhất của văn hoá “hàng hiệu giá bình dân”, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, TMV Mailisa chi nhánh Nha Trang chắc chắn là địa chỉ làm đẹp uy tín, giúp nàng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. 

Với hàng loạt phương pháp làm đẹp tân tiến cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chi nhánh Mailisa Nha Trang hứa hẹn là điểm đến nâng tầm nhan sắc đáng tin cậy của chị em khu vực nơi đây. 

Trần Thanh
Bạn đang đọc bài viết TMV Mailisa “chiêu đãi” khán giả một đêm tiệc đáng nhớ tại Nha Trang tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan