TP. Thái Nguyên cho phép nhiều dịch vụ hoạt động trở lại

19/11/2021, 15:21

TCDN - UBND TP Thái Nguyên vừa ban hành văn bản về việc điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, trong đó đáng chú ý có nội dung cho phép một số hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống được hoạt động bình thường.

Theo văn bản 4046/UBND- VP từ ngày 19/11, một số hoạt động kinh doanh dịch vụ; các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoạt động kinh doanh bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo; tiếp tục tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ như karaoke, quán bar, vũ trường, quán phục vụ ăn uống vỉa hè…

TP Thái Nguyên cho phép các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống hoạt động trở lại bình thường.

TP Thái Nguyên cho phép các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống hoạt động trở lại bình thường.

Bên cạnh đó, từ ngày 22/11, các nhóm trẻ, mẫu giáo độc lập, các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn được tổ chức dạy học trực tiếp. Riêng với các trường: THPT Chu Văn An, THCS Phú Xá, Tiểu học Cam Giá tổ chức vừa dạy học trực tuyến vừa dạy học trực tiếp; tiến hành dạy học trực tiếp khi đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch tại nhà trường theo quy định.

Đối với các Trung tâm ngoại ngữ, tin học, dạy thêm vẫn tiếp tục tạm dừng dạy học trực tiếp.

Ngoài ra, các sự kiện, hoạt động tập trung đông người ngoài phạm vi công sở, trường học cần xin ý kiến chính quyền địa phương theo phân cấp. Người tham gia các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K. 

UBND TP Thái Nguyên cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên, công nhân, người lao động và người dân tiếp tục thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế và chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và thành phố.

Trước đó, TP Thái Nguyên ra thông báo khẩn, cho học sinh tất cả các cấp trên địa bàn tạm dừng đến trường từ ngày 02/11/2021, do phát hiện 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 ngoài cộng đồng.

Hoàng Tư
Bạn đang đọc bài viết TP. Thái Nguyên cho phép nhiều dịch vụ hoạt động trở lại tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan