Tp.HCM: Đón hơn 200 du khách quốc tế trải nghiệm tuyến du lịch đường sông nội đô

14/11/2023, 14:56
báo nói -

TCDN - Công ty TNHH Thuyền Nhiêu Lộc vừa đón hơn 200 khách tàu biển đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm “Một thoáng Sài Gòn” trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè với lộ trình dài 4,5km xuất phát từ bến tàu du lịch Quận 1 và kết thúc ở bến tàu du lịch Quận 3.

Với hành trình kéo dài 60 phút, tour được thiết kế để du khách chiêm ngưỡng 9 cây cầu bắc qua dòng kênh như cầu Hoàng Hoa Thám, cầu Trần Khánh Dư, cầu Kiệu, cầu Công Lý,... Điểm nhấn đặc biệt của tour này là du khách sẽ được trải nghiệm thả cá trên sông nhằm cải tạo nguồn nước, góp phần tăng cường hệ sinh thái phong phú cho dòng kênh. Hơn nữa, ở dưới những cây cầu đã được lắp đặt những loại đèn thắp sáng nhiều màu khác nhau, điểm check in mới lạ và đầy thú vị.  

Trong không khí thư giãn, du khách sẽ được phục vụ nước, trà và cà phê. Thêm vào đó là những phần bánh ngọt, cùng lắng nghe giai điệu dân gian về “Đờn ca tài tử” ngay giữa dòng kênh.  

Hơn 200 du khách quốc tế thích thú khi trải nghiệm du lịch đường thủy nội đô Tp.HCM

Hơn 200 du khách quốc tế thích thú khi trải nghiệm du lịch đường thủy nội đô Tp.HCM

Theo Quản lý điều hành công ty TNHH Thuyền Nhiêu Lộc Nguyễn Thị Vương cho biết: “Sản phẩm du lịch trên dòng kênh đang có sức cạnh tranh với nhiều điểm đến du lịch khác, trong các tour du lịch đón khách đến với Tp.HCM. Không chỉ khách nội địa mà còn cả khách ngoại quốc, hiện tại khách quốc tế chiếm tới hơn 50% lượng khách tham quan ở tuyến du lịch này của công ty. Không chỉ dừng lại ở đó, kế hoạch sắp tới công ty sẽ đón thêm nhiều đoàn khách ngoại quốc đến tham quan, trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại bến”.

Thanh Quang
Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Đón hơn 200 du khách quốc tế trải nghiệm tuyến du lịch đường sông nội đô tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Đề xuất bổ sung cơ chế thu hồi đất cho các dự án phát triển du lịch
Chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực kiến nghị nên xem xét bổ sung cơ chế giao đất, cho thuê đất thông qua thu hồi đất cho các dự án phát triển du lịch, vui chơi, giải trí (có điều kiện); bổ sung cơ chế cho thuê, chuyển nhượng quyền sử dụng đất thương mại và dịch vụ để phát triển du lịch.