Trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình cán bộ cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Bình Phước hy sinh

19/01/2023, 16:21
báo nói -

TCDN - Ngày 18/01/2023, Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Bình Phước đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình 2 CBCS hy sinh: Thiếu úy Ngô Quang Sang và Binh nhất Hồ Kiết Tường, trao tặng mỗi gia đình 1 cuốn sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng).

Tại nhà 2 chiến sỹ, Đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình 2 chiến sỹ hy sinh, thắp nén hương tri ân, bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh của 2 chiến sỹ.

Thừa ủy quyền Chủ tịch Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam trao tặng sổ tiết kiệm đến đại diện gia đình của 2 chiến sỹ hy sinh, ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban chấp hành, Phó trưởng ban kiểm tra Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam mong rằng chút quà tuy nhỏ nhưng sẽ là tấm chân tình gửi gắm đến các gia đình, là tình cảm, sự biết ơn và tri ân đến các anh đã không chần chừ, không do dự, nhanh chóng đến hiện trường thực hiện nhiệm vụ được giao.

Empty
Empty

Nhân dịp này, đại diện Hội phụ nữ khối quản lý hành chính, chi đoàn Phòng tham mưu Công an tỉnh và đại diện các gia đình có CBCS bị thương cũng đã đến thắp nén hương cho 2 chiến sỹ hy, trao tặng quà cho thân nhân gia đình, chia sẽ mất mát đau thương  cùng với gia đình đồng chí đồng đội.

Empty

Đây là hoạt động tri ân nằm trong khuôn khổ hoạt động của Quỹ “Vì cuộc sống bình yên” do Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam sáng lập. Mục đích của Quỹ là cùng cộng đồng tri ân, hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng PCCC & CNCH không may bị thương, hy sinh hoặc lập thành tích đặc biệt khi làm nhiệm vụ, cũng như người dân khi trực tiếp tham gia thực hiện và hỗ trợ công tác PCCC & CNCH, lập thành tích đặc biệt.

Khang Ngân
Bạn đang đọc bài viết Trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình cán bộ cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Bình Phước hy sinh tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

3 chiến sỹ công an hy sinh trong vụ gây rối tại Đồng Tâm
Sáng ngày 9/1/2020, một số người có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng tại xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội.
Hà Nội: Xử lý loạt cao ốc chưa nghiệm thu phòng cháy chữa cháy
UBND TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn TP còn nhiều tồn tại, vi phạm, chưa được nghiệm thu về PCCC như chung cư CT1 Usilk City tại La Khê do Công ty CP Sông Đà Thăng Long làm chủ đầu tư; tòa nhà SME Hoàng Gia tại phường Quang Trung do Công ty CP tập đoàn BĐS Hoàng Gia làm chủ đầu tư...