VinaCapital Ventures rót 4 triệu USD vào Rever

13/06/2019, 07:25

TCDN -

Vinacapital Ventures vừa công bố khoản đầu tư 4 triệu USD vào Rever – công ty công nghệ môi giới bất động sản.

VinaCapital Ventures rót 4 triệu USD vào Rever

CEO Vinacapital Ventures Trần Nhật Khanh (giữa) và các thành viên Rever.

Được thành lập từ tháng 7/2016 bởi ba thành viên - Mạnh Phan, Lợi Võ và Minh Phan, Rever đã sử dụng công nghệ giúp quá trình mua bán nhà của khách hàng được dễ dàng hơn đồng thời xây dựng lòng tin với khách hàng khi cung cấp các công cụ so sánh giá bằng cách sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu thị trường, theo dõi danh sách tài sản đang niêm yết, kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, quản lý giao dịch trực tuyến cho người mua và người bán nhà.

Ngoài ra, Rever còn trang bị cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng (smart CRM) và cơ sở dữ liệu. Rever tham vọng trở thành điểm đến cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở. Được biết, công ty có kế hoạch bổ sung vào nền tảng của mình nhiều công cụ và dịch vụ có giá trị hơn, như giới thiệu cho vay mua nhà, thử nội thất kỹ thuật số, giải pháp nhà thông minh.

Rever hiện có khoảng 400 nhân viên môi giới và đã thực hiện gần 2.000 giao dịch trong năm nay.

Ông Trần Nhật Khanh – Giám đốc VinaCapital Ventures nói về thương vụ: “Sự đầu tư này phù hợp với triết lý của chúng tôi là chú trọng vào các công ty khởi nghiệp áp dụng các công nghệ sáng tạo trong các lĩnh vực truyền thống, được vận hành bởi những nhà sáng lập có tầm nhìn, kinh nghiệm và sự nhanh nhạy biết tận dụng các lợi thế phát triển của nền kinh tế Việt Nam. VinaCapital là tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản lâu năm nên khoản đầu tư này mang ý nghĩa chiến lược đối với chúng tôi”.

Theo ông Trần Nhật Khanh, Rever có khả năng dẫn dắt sự chuyển đổi của lĩnh vực bất động sản, từ một ngành kinh doanh rất truyền thống trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế số.

Ông Mạnh Phan, Người Sáng lập và là Giám đốc điều hành của Rever kỳ vọng: “Với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới đối tác quốc tế rộng lớn, VinaCapital sẽ là đối tác lý tưởng giúp chúng tôi có thêm nguồn lực phát triển các tiềm năng của mình và nhanh chóng đưa Rever đến những giai đoạn tăng trưởng mới.”

Bên cạnh Rever, VinaCapital Ventures cũng đã đầu tư vào FastGo, Logivan, Urbox, and Wee Digital.

Theo Vietnamfinance

Bạn đang đọc bài viết VinaCapital Ventures rót 4 triệu USD vào Rever tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận